Salah hậu chung kết C1: 'Tôi không bao giờ tới Real vì có Ramos'

Salah cho biết bản thân anh sẽ không bao giờ gia nhập Real, vì ở đó có Ramos, người đã khiến anh phải rời chung kết C1 mùa này sau chỉ 30 phút bóng lăn.

Trước khi trận chung kết C1 tại Kiev được diễn ra, nhiều người chờ đợi và sự tỏa sáng của Mohamed Salah trong trận chung kết. Thậm chí, giới thạo tin còn cho hay, chân sút người Ai Cập hoàn toàn có thể đến Bernabeu, sau khi World Cup kết thúc.

Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua, Salah đã không thể hiện được nhiều khi mà anh phải "đi tắm sớm" vì chấn thương bả vai, sau pha va chạm với trung vệ đội trưởng của Los Blancos là Sergio Ramos.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 27 của trận đấu, thời điểm mà Liverpool đang liên tục dồn ép Real, nhưng đại diện của nước Nga cũng dần lấy lại quyền kiểm soát thế trận. Salah, trong một nỗ lực đi bóng bên hành lang cánh trái di chuyển thẳng vào trung lộ đã vướng phải pha ngăn cản của Ramos.

salah hau chung ket c1 toi khong bao gio toi real vi co ramos
Salah gặp chấn thương vai tương đối nghiêm trọng sau va chạm với Ramos

Nhiều chuyên gia phân tích băng hình cho rằng, ở pha va chạm giữa số 4 của Real và tiền đạo bên phía The Kop, trung vệ người Tây Ban Nha đã chơi tiểu xảo, khi kéo tay và cố tình ngã đè lên người Salah.

Phát biểu sau trận chung kết, "Messi của Ai Cập" cho biết: "Tôi không nghĩ đó là một tình huống vô tình. Ramos đã theo sát và cố gắng kéo tôi ngã. Cả người anh ấy sau đó đè lên bả vai của tôi. Real đã chiến thắng theo cách không thuyết phục như thế. Tôi không bao giờ tới Real vì lí do như vậy".

Salah hiện phải đối mặt với mối bận tâm khác lớn hơn là việc đến Madrid hay không. Đó là tình hình chấn thương của mình ngay trước thềm World Cup. Tình hình sức khỏe của anh đang được đội ngũ y tế của Liverpool theo sát, nếu không thể kịp bình phục, ngôi sao đến từ "Lục địa đen" sẽ phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

salah hau chung ket c1 toi khong bao gio toi real vi co ramos NÓNG: Vô địch Champions League, cả Bale và Ronaldo vẫn sẽ ra đi?

Mặc dù vừa cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League, nhưng hai siêu sao là Bale và Ronaldo đều úp mở khả năng ra ...

salah hau chung ket c1 toi khong bao gio toi real vi co ramos Nghi vấn: Ramos 'chơi xấu' khiến Salah nghỉ sớm tại chung kết C1?

Tình huống Salah phải rời sân vì chấn thương vai trong trận chung kết C1 có vẻ không đơn thuần chỉ là hậu quả của ...

salah hau chung ket c1 toi khong bao gio toi real vi co ramos Chung kết C1, Real Madrid 3-1 Liverpool: 'Tội đồ' Karius, 'ông hoàng' Gareth Bale

Rời sân trong nước mắt, sai lầm tai hại, phút tỏa sáng của "người hùng" là những chi tiết đặc tả của trận chung kết ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.