Salah không tha thứ cho hành động của Ramos

Trên tờ Marca, Mohamed Salah khẳng định anh không tha thứ cho hành vi của Sergio Ramos ở chung kết Champions League.

Mới đây, trung vệ Ramos khẳng định anh đã gửi tin nhắn đến Salah, và cả hai đã bình thường mối quan hệ với nhau. Dù vậy, trên tờ Marca, Salah bác bỏ thông tin trên: “Ramos có gửi cho tôi 1 tin nhắn, nhưng tôi chưa bao giờ nói với anh ấy là, OK!”.

Tình huống va chạm giữa Salah và Ramos diễn ra ở phút 35 của trận chung kết Champions League 2017/18. Pha tiếp đất mất kiểm soát khiến tuyển thủ người Ai Cập bị đau ở vai, sau đó rời sân trong nước mắt.

Salah nhớ lại khoảnh khắc tồi tệ, khiến mình suýt mất World Cup 2018: “Khi tôi té xuống đất, thể chất và tâm trạng của tôi đều đau đớn. Bản thân tức giận khi không thể tiếp tục thi đấu ở trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Sau đó, tôi nghĩ đến khả năng không thể tham dự World Cup, điều đó thật sự tồi tệ”.

salah khong tha thu cho hanh dong cua ramos

Salah không tha thứ cho pha bóng của Sergio Ramos.

Dù sao, mọi chuyện đã trôi qua, và đây là lúc Salah hướng về tương lai cùng tuyển Ai Cập. Cập nhật từ phía bác sĩ cho hay tình hình hồi phục của ngôi sao 25 tuổi có dấu hiệu đáng mừng. Trong trường hợp tích cực nhất, Salah có thể ra sân ở trận mở màn gặp Uruguay.

Trên tờ Spain Today, Salah tin vào bản thân: “Tôi thấy tình hình tốt hơn rất nhiều. Hy vọng tôi có thể ra sân ở ngay trận đầu tiên tại World Cup 2018. Dù vậy, hãy cùng chờ xem, liệu tiến độ hồi phục của tôi có cho phép điều đó xảy ra”.

Trận ra quân của tuyển Ai Cập sẽ diễn ra vào ngày 15/6, đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất ở bảng A là Uruguay. Sau đó, Salah và các đồng đội lần lượt chạm trán đội chủ nhà Nga (ngày 20/6) và Ả-rập Xê-út (ngày 25/6).

Chiếc vé vào vòng 16 đội của tuyển Ai Cập sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng bình phục chấn thương của Salah.

salah khong tha thu cho hanh dong cua ramos Cơ hội nào cho các đại diện châu Phi tại World Cup?

Các đội bóng châu Phi vốn nổi tiếng với thể lực sung mãn và lối chơi dũng mãnh nhưng vẫn kém tinh tế để có ...

salah khong tha thu cho hanh dong cua ramos Ramos bị dọa giết sau va chạm với Salah

Nguồn tin từ Cope Network cho hay, trung vệ Sergio Ramos buộc phải thay đổi số điện thoại khi nhận quá nhiều lời đe dọa.

salah khong tha thu cho hanh dong cua ramos Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.