Ramos bị dọa giết sau va chạm với Salah

Nguồn tin từ Cope Network cho hay, trung vệ Sergio Ramos buộc phải thay đổi số điện thoại khi nhận quá nhiều lời đe dọa.

Trận chung kết Champions League 2017/18 trôi qua gần 1 tuần, song tình huống va chạm giữa Ramos và Mohamed Salah vẫn để lại dư âm lớn. Đội trưởng của Real liên tục bị cổ động viên của Salah công kích trên mạng xã hội.

Mọi chuyện còn đi rất xa khi Cope Network cho hay, Ramos và gia đình bị nhiều đối tượng nặc danh điện thoại chửi bới, dọa giết. Vì điều đó, gia đình Ramos phải thay đổi số điện thoại. Trung vệ 32 tuổi nhanh chóng trình bày vụ việc này lên cảnh sát, hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết.

ramos bi doa giet sau va cham voi salah

Ramos liên tục bị cổ động viên Salah đả kích.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Salah diễn ra ở phút 25. Cả hai tranh chấp giành quyền kiểm soát bóng, sau đó lao vào nhau và cùng ngã xuống sân. Ban đầu, Salah là người chủ động khóa tay Ramos. Trong tích tắc, trung vệ Real thực hiện cú “bẻ tay”, khiến đối thủ rơi vào thế bị động.

Ngã xuống sân, cả cánh tay trái của Salah bị người Ramos đè chặt, dẫn đến tình huống tiếp đất mất kiểm soát. Sau đó, Salah bị đau ở phần vai và không thể tiếp tục trận đấu. Ngôi sao 25 tuổi cố gắng đứng dậy trong vài phút, song không thể trụ vững và ôm mặt khóc nức nở trước khi rời sân.

ramos bi doa giet sau va cham voi salah
Tình huống va chạm giữa Ramos và Salah.

Trên trang cá nhân, đội trưởng Real gửi lời tri ân đến Salah: “Bóng đá có mặt tốt và mặt xấu, nhưng sau tất cả, chúng ta là cầu thủ chuyên nghiệp. Cầu chúc cậu sớm bình phục chấn thương, Salah”. Salah không trách Ramos, muốn mọi chuyện trôi qua nhanh chóng.

Tuy nhiên, cổ động viên Salah liên tục chỉ trích Ramos vì cho rằng, thủ quân Real cố tình phạm lỗi. Cuộc trưng cầu ở Ai Cập mở ra, yêu cầu UEFA và FIFA phạt nguội Ramos. Chỉ sau 5 ngày, có hơn 500.000 chữ ký ủng hộ Salah.

Tiền vệ 25 tuổi đang điều trị chấn thương tại Tây Ban Nha. Nếu không có gì thay đổi, Salah vẫn kịp bình phục, cùng tuyển Ai Cập chinh chiến tại World Cup 2018. Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho hay, Salah nhiều khả năng ngồi ngoài ở trận khai màn World Cup 2018, trước khi tái xuất sân cỏ.

ramos bi doa giet sau va cham voi salah HLV tuyển Pháp nói gì khi bị Zidane đe dọa vị trí?

Rất nhiều ý kiến cho rằng chiếc ghế nóng tại tuyển Pháp sẽ là điểm đến tiếp theo của Zinedine Zidane, sau khi HLV này ...

ramos bi doa giet sau va cham voi salah Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban ...

ramos bi doa giet sau va cham voi salah SỐC: Ramos... cười tươi nhìn Salah rời chung kết C1 sớm

Ramos đã nhận cơn mưa chỉ trích sau khi có những hình ảnh cho thấy trung vệ của Real khi va chạm với Salah và ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.