Samsung cũng sẽ bán ra tai nghe không dây đi kèm Galaxy S8

Apple AirPods sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho tai nghe không dây đi kèm smartphone. Mới đây, Samsung cũng theo bước Apple ra mắt những tai nghe không dây đầu tiên.

Nguồn tin từ SamMobile cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trình làng một bộ tai nghe không dây mới cũng tương tự như AirPods của Apple và thuộc dang tai nghe in-ear. Chiếc tai nghe dự kiến sẽ trình làng cũng với siêu phẩm Galaxy S8 ra mắt trong thời gian tới. Nhiều khả năng tên gọi của sản phẩm này sẽ là phiên bản khác của Gear IconX.

Nếu Gear IconX được cung cấp thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 cũng sẽ loại bỏ tai nghe 3.5mm và kỷ nguyên dành cho tai nghe không dây sẽ được mở ra sớm hơn dự kiến. Các dòng tai nghe với jack 3.5mm truyền thống sẽ không phù hợp với thiết bị di động cho dù các hãng sản xuất có cung cấp thêm adapter chuyển đổi thì chất lượng âm thanh cũng không được như ý muốn. Do đó, sản xuất và bán kèm tai nghe không dây là nước đi đúng đắn của các thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới.

Tai nghe Gear IconX của Samsung.

Về Galaxy S8, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình không viền, cong tràn hai bên, thiết kế siêu đẹp và cấu hình cực mạnh. Bên cạnh đó Samsung cũng khẳng định họ cũng chưa xem xét tới phương án sử dụng camera kép trên Galaxy S8.

iPhone thế hệ đầu đã từng là 1 thiết bị tồi tệ như này

Đã gần 10 năm kể từ thời điểm Steve Jobs giới thiệu iPhone ra thế giới, và hãy cùng xem, thiết bị thành công này ...

Một số người dùng báo Galaxy S7 đột nhiên nứt vỡ thấu kính camera, không rõ tại sao

Sự việc kéo dài từ tháng 3 tới nay nhưng vẫn chưa có lời giải đáp.

Galaxy S8 hỗ trợ bút S Pen, có thể bán riêng

Galaxy S8 có thể hỗ trợ bút cảm ứng stylus tương tự Galaxy Note 7 nhưng không được tích hợp sẵn trong máy mà sẽ ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.