Samsung ra mắt Galaxy C9 Pro, smartphone đầu tiên của hãng có 6 GB RAM

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy C9 Pro mới được Samsung giới thiệu ra thị trường Trung Quốc, với giá bán gần 10,6 triệu đồng.

Vậy là sau nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ, hôm nay, Samsung đã chính thức giới thiệu ra thị trường Trưng Quốc chiếc Galaxy C9 Pro với chi tiết đáng chú ý: 6 GB RAM. Thiết bị được bán ra với mức giá 473 USD, tương đương khoảng gần 10,6 triệu Đồng.

Dù không phải là điện thoại đầu tiên trên thế giới có tới 6 GB RAM nhưng Galaxy C9 Pro là thiết bị đầu tiên của Samsung có dung lượng RAM lớn tới vậy. Đồng thời, chiếc C9 Pro cũng dễ dàng phân biệt với các "anh em" trong đại gia đình Samsung nhờ sở hữu chip xử lý Snapdragon 653 hoàn toàn mới của Qualcomm.

samsung ra mat galaxy c9 pro smartphone dau tien cua hang co 6 gb ram

Các chi tiết đáng chú ý khác của Galaxy C9 Pro bao gồm màn hình 6 inch Full HD với công nghệ Super AMOLED, thiết kế nhôm nguyên khối và viên pin "khủng" 4.000 mAh.

Hiện tại, máy được bán ra với 2 màu sắc là vàng và vàng hồng. Chưa rõ kết hoạch triển khai Galaxy C9 Pro của Samsung tại các thị trường khác.

Cấu hình chi tiết của chiếc Samsung Galaxy C9 Pro vừa ra mắt:

- Màn hình 6 inch Full HD công nghệ Super AMOLED

- Hệ điều hành Android 6.0 với giao diện TouchWiz của Samsung

- Chip Snapdragon 653 8 lõi

- Chip đồ họa Adreno 510

- Bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 256 GB

- RAM 6 GB

- Pin 4.000 mAh

- Camera trước, sau 16 MP

- Kích thước 162,9 x 80,7 x 6,9 mm

- Nặng 189 gr

samsung ra mat galaxy c9 pro smartphone dau tien cua hang co 6 gb ram 240 tỷ là con số Samsung bỏ ra để thu hồi Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Theo thống kê thì số lượng Galaxy Note 7 đã được bán ra tại Việt Nam lên tới 12.633 chiếc (chỉ tính các máy chính ...

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.