Samuel An bị loại ở vòng Đo ván: 'Không lẽ hội đồng chuyên môn chấm sai?'

Nhiều khán giả thể hiện sự bất bình về kết quả loại Samuel An tại vòng Đo ván.
samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai Điều chưa biết về 'chàng thơ The Voice 2018' - Samuel An: Thích ăn cơm tấm, biết 4 thứ tiếng và hay bị 'ăn hiếp'

Tối qua (29/7), tập 12 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức được diễn ra với 5 cặp thi và 10 tiết mục của các thí sinh tại vòng Đo ván.

Là một trong những thí sinh nhiều tiềm năng, sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu của đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, thế nhưng Samuel An lại ngậm ngùi dừng chân trước Nguyễn Vũ Đoan Trang - đội huấn luyện viên Lam Trường.

Nếu Nguyễn Vũ Đoan Trang phô diễn được nội lực trong giọng hát với ca khúc tiếng Anh "Ain’t Nobody" thì Samuel An lại có màn “thả thính” với khán giả qua ca khúc "Cô gái M52".

Đoan Trang nhận được 15/21 điểm, Samuel An nhận 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Đoan Trang có 79.2%, Samuel An có 20.8%. Và Đoan Trang team Lam Trường là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn cao hơn là 127.59%.

Kết quả này đã nhận được vô số phản ứng trái chiều từ dân mạng khi lượng bình chọn dành cho "chàng thơ" team Noo quá thấp so với đối thủ.

samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai
Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhưng kết quả bình chọn của Samuel lại chỉ chiếm 20.8%.

Trước đó, Thu Phương thẳng thắn cho rằng Nguyễn Vũ Đoan Trang phong độ không ổn định, hát không hay bằng vòng Đối đầu, phong cách thời trang rườm rà. Đoan Trang hát có vấn đề khi không kiểm soát và tiết chế.

Về Samuel An, Thu Phương cho rằng hai câu hát đầu tiên khiến cô rất thích, thoải mái và dễ chịu. Nữ HLV còn hài hước sau tiết mục sẽ có trào lưu "nắm quần" như hành động mà nam thí sinh làm trên sân khấu.

samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai
samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai
samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai
Dân mạng phải đối gay gắt về kết quả bình chọn.
samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai
Kể cả về chuyên môn, phần trình diễn của Samuel An cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ hội đồng bình chọn.

Dừng chân tại vòng Đo ván, nhưng cơ hội để "chàng thơ" Samuel An quay trở lại với chương trình vẫn còn. Hiện tại, các fan của anh chàng vẫn đang tích cực bình chọn để Samuel An giành được cơ hội trở lại với bảng bình chọn "Chiếc vé may mắn".

samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?

"Thế mạnh của mình là các ca khúc tiếng Anh nhưng bản thân muốn được mọi người công nhận và thấy được khả năng cảm ...

samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai Ba thí sinh sáng giá cho 'Chiếc vé may mắn' để trở lại The Voice 2018

Việt Puzo, Sim Chanponloue hay Hằng My là ba cái tên sáng giá cho cơ hội quay lại "The Voice 2018" với bảng bình chọn Chiếc ...

samuel an bi loai o vong do van khong le hoi dong chuyen mon cham sai Chiến thắng rực rỡ ở vòng Đo ván The Voice 2018 nhưng Quốc Anh lại thừa nhận điều này

"Mình thấy bản thân may mắn vì ở thời điểm khắc nghiệt đó mà mình vẫn giữ được bình tĩnh và bản lĩnh để thể ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.