Săn ảnh ở đồi hoa hướng dương lớn nhất Tây Bắc

Nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 1,9km về phía Tây Nam, đồi hoa hướng dương rộng hơn 15.000 m2 đang thu hút nhiều du khách tới tham quan, chụp ảnh.
san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
Đồi hoa hướng dương tại khu du lịch Fansipan Legend. (Ảnh: Nguyễn Thị Hoài Thương)

Tháng 6 này, đồi hoa hướng dương tại khu du lịch Fansipan Legend đang nở rộ là điểm check-in không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê du lịch.

(Nguồn: Amazing Things in Vietnam)

Được biết, Fansipan Legend là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng. Đồi hoa hướng dương được xây dựng ngay ga tàu hỏa, miễn phí cho khách đến tham quan.

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
Đồi hoa hướng hương rộng hơn 15.000m2. (Ảnh: Fansipan Legend)

Trải dài từ cổng vào khu du lịch tới sân ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, đồi hoa hướng hương rộng hơn 15.000m2 với khoảng 1.5 - 2 triệu cây hướng dương đang nở rộ. Loài hoa được chăm chút kỹ lưỡng, trong khuôn viên còn có mô hình nhà chòi “love house” rất thích hợp cho du khách đến chụp ảnh.

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
Nhà chòi nhỏ giữa cánh đồng hoa. (Ảnh: Fansipan Legend)

Để di chuyển đến cánh đồng hoa này, du khách chỉ cần đến được cổng khu du lịch có sẵn Fansipan Legend, sau đó sẽ được xe điện chở đến tận ga và tham quan, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí.

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac
Khung cảnh đẹp không kém gì cánh đồng hoa ở Nghệ An hay Đà Lạt. (Ảnh: Nguyễn Thị Hoài Thương)

Theo bạn Nguyễn Thị Hoài thương, một du khách từ Đà Nẵng cho biết: “Mình thấy cảnh đẹp, hoa đang bắt đầu nở rộ nên thời điểm này lên đây chụp ảnh sống ảo là tuyệt vời nhất. Mùa này nắng đẹp, đồi hoa giữa bao la núi rừng nên tha hồ chụp ảnh. Người ta có làm sẵn con đường vào giữa vườn, du khách không phải "vạch hoa tìm đường" nữa!”

XEM THÊM

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac Hàng ngàn chiếc đèn trời rực sáng tại thánh địa Borobudur trong Đại lễ Phật đản 2018

Tối ngày 29/5 tại thánh địa Phật giáo Borobudur (Indonesia), hàng nghìn Tăng ni, Phật tử đã tham dự ngày Lễ Phật đản (nhằm ngày ...

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac Top quán chay ngon Sài Gòn cho người sành ăn

Không phải đến những dịp lễ, mùng 1 hay ngày rằm... mà ăn chay đã trở thành thói quen của nhiều thực khách. Tại Sài ...

san anh o doi hoa huong duong lon nhat tay bac “Dòng sông hoa” lung linh trong mùa lễ Phật đản 2018 tại Sài Gòn

Tối qua trước thềm Đại lễ Phật đản (ngày 28/5), những chiếc đèn lồng mang ước nguyện cầu bình an đã được người dân Sài ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.