Sao Barca 'trong tầm ngắm' của MU chính thức quyết định tương lai

Mới đây, trung vệ người Pháp Samuel Umtiti, mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè này, đã có quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Samuel Umtiti được Barca chiêu mộ từ Lyon vào hè 2016 và nhanh chóng trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng hậu vệ của đội ĐKVĐ La Liga.

Thời gian gần đây, anh liên tục được các đại gia châu Âu, mà đặc biệt là Manchester United để mắt tới bởi ngoài tài năng đã được khẳng định, mức phí chuyển nhượng của anh cũng không hề đắt cho một ngôi sao với "chỉ" 60 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

sao barca trong tam ngam cua mu chinh thuc quyet dinh tuong lai
Umtiti chính thức gia hạn với Barca

Chính vì lẽ đó, gã khổng lồ xứ Catalunya muốn tìm mọi cách để trói chân trung vệ số 1 của mình. Và cuối cùng Umtiti cũng đã chấp nhận đặt bút kí hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2023.

Ngoài việc chính thức công bố thời gian ở lại thêm 5 năm, Blaugrana cũng chưa công bố bất cứ thông tin gì khác liên quan đến phí phá vỡ hợp đồng hay số tiền lương chuyển nhượng mới.

Trước đó, vào cuối tháng 5, Umtiti cũng đánh tiếng tỏ ra thất vọng vì CLB chưa đưa cho anh bản hợp đồng gia hạn. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi người Pháp cũng khẳng định sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng chủ quản có ý định bán anh.

Umtiti là một trong những thành viên tron đội hình chính thức của Les Bleus tham dự World Cup sắp tới. Anh đồng thời cũng là người ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của tuyển Pháp trong trận giao hữu với tuyển Italia tối thứ 6 tuần trước.

sao barca trong tam ngam cua mu chinh thuc quyet dinh tuong lai Bom tấn Brazil chuẩn bị đến Man Utd kiểm tra y tế

Man Utd được cho là chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil ngay trước World Cup 2018.

sao barca trong tam ngam cua mu chinh thuc quyet dinh tuong lai Bale sẽ chẳng thể thành công tại Man United, trừ khi điều này xảy ra

Theo thầy cũ của Gareth Bale - Harry Redknapp, trừ khi Man United thay đổi điều này trước khi đón tiền đạo xứ Wales về, ...

sao barca trong tam ngam cua mu chinh thuc quyet dinh tuong lai Không phải 80 triệu bảng, Real ra giá sốc cho Bale: Đắt hơn cả Neymar!

Con số mà Real Madrid sẵn sàng để cho Bale rời Bernabeu và cập bến Manchester United sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Neymar ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.