Sao Hàn 21 tuổi bị điều tra tội quấy rối tình dục sao nữ nổi tiếng

Sau khi truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Lee Seo Won bị điều tra về tội quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

Ngày 16/5, trang JoongAng Ilbo đưa tin vào ngày 8, cảnh sát quận Gwangjin (Seoul, Hàn Quốc) triệu tập nam diễn viên Lee Seo Won để điều tra về tội quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí. Trang JoongAng Ilbo trích lời cảnh sát: "Nạn nhân là nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc đến Văn phòng Công tố viên quận Đông Seoul vào đầu tháng tới".

Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong khi uống rượu với sao nữ (gọi tắt là A), Lee Seo Won đã hôn và động chạm cơ thể đối phương, tuy nhiên bị cô từ chối. Khi Lee Seo Won tiếp tục có hành động sàm sỡ, đi quá giới hạn, A đã cố gắng gọi cho bạn trai để nhờ giúp đỡ. Hành động này khiến Lee Seo Won tức giận và sử dụng vũ khí để đe doạ cô.

“Lee Seo Won đã được điều tra trong trạng thái say xỉn. Anh ta thậm chí hét lên", cảnh sát tiết lộ.

sao han 21 tuoi bi dieu tra toi quay roi tinh duc sao nu noi tieng
Diễn viên trẻ Lee Seo Won đối mặt với sự tức giận của công chúng vì tin tức tiêu cực.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải công khai, công ty quản lý của Lee Seo Won đưa ra thông báo chính thức.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những thông tin đáng xấu hổ liên quan đến diễn viên Lee Seo Won. Thứ nhất, chúng tôi không biết về vụ việc này trước khi giới truyền thông đăng tải. Sau khi xác minh với Lee Seo Won, chúng tôi xác nhận anh ấy đã uống rượu với một người quen".

“Không có bất cứ lý do gì để bao biện cho hành động đó. Chúng tôi chỉ biết cúi đầu và gửi lời xin lỗi tới mọi người. Hiện tại, nam diễn viên đã nhận ra lỗi lầm và kiểm điểm bản thân”, phía nam diễn viên Uncontrollably Fond cho biết.

"Chúng tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ chấp hành việc tham gia vào cuộc điều tra sắp tới. Chúng tôi xin lỗi", đại diện nhấn mạnh.

Lee Seo Won sinh năm 1997 và từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Uncontrollably Fond, Hospital Ship, The Liar and His Lover… Ngoài ra, anh cũng đảm nhận vai trò MC của chương trình Music Bank của đài KBS.

XEM THÊM

sao han 21 tuoi bi dieu tra toi quay roi tinh duc sao nu noi tieng Quấy rối tình dục: Nhận biết và lên tiếng trước khi quá muộn

Gần đây, một lần nữa cụm từ “quấy rối tình dục” được truyền thông ghi nhận bằng những đơn thư tố cáo...

sao han 21 tuoi bi dieu tra toi quay roi tinh duc sao nu noi tieng Quấy rối tình dục ở Việt Nam, chỉ cần xin lỗi là xong?

Dư luận, đồng nghiệp và cả cơ quan chức năng có vẻ đang mềm lòng trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Nhưng nếu ...

sao han 21 tuoi bi dieu tra toi quay roi tinh duc sao nu noi tieng Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn: Dư luận hãy cho Phạm Anh Khoa một cơ hội

"Phạm Anh Khoa đã thực sự có bài học cho riêng mình. Công chúng cũng nên cho cậu ấy một cơ hội”, Cục trưởng Cục ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.