Sao nam Việt và những phát ngôn gây tranh cãi sau chia tay

Nếu như khán giả vẫn luôn dành sự chú ý về các phát ngôn sốc của sao nữ về chuyện tình yêu thì sao nam cũng có những chia sẻ gây tranh cãi không kém liên quan tới vấn đề này.
 
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay Hàng loạt sao nam Việt từng bị 'tố' gạ tình
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay Ai dám tin những sao nam Vbiz này đã ngoài 40 tuổi!

Chuyện tình yêu của sao Việt luôn là đề tài gây chú ý đặc biệt từ dư luận mọi thời điểm. Sau khi một cặp đôi nổi tiếng chia tay, khán giả bên cạnh việc tiếc nuối cho chuyện tình đẹp đã qua thì còn dành sự quan tâm lớn tới những "động thái", phát ngôn của họ.

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với các phát ngôn sốc của nhiều sao nữ thì một số sao nam cũng có những lời nói sau chia tay gây tranh cãi. Thậm chí một số người còn bị phần đông khán giả nhận xét "không đáng mặt đàn ông" mới có lời nói thiếu suy nghĩ đến vậy.

sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay
Phát ngôn này của Quang Lê sau khi tuyên bố đã chia tay bạn gái kém 13 tuổi đã khiến dư luận "dậy sóng" . Rất nhiều lời chỉ trích của khán giả đã đổ dồn tới nam ca sĩ ngay lập tức.
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay
Vừa ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai tình mới là người mẫu Linh Chi và bị dư luận "ném đá" kịch liệt. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải vẫn vô tư trả lời như thế này với khán giả và khiến anh càng trở thành "người đàn ông đáng ghét". Lâm Vinh Hải bị cho là kẻ bội bạc, ăn cháo đá bát.
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay
Trong một bài phỏng vấn, Will đã vô tư nói tình cũ Quỳnh Anh Shyn chính là sai lầm của cuộc đời anh. Phát ngôn này của Will đã bị dư luận chỉ trích nặng nề, khiến anh phải lên báo xin lỗi Quỳnh Anh Shyn.
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay
Ưng Hoàng Phúc từng có một thời gian mặn nồng với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên sau chia tay, nam ca sĩ lại cho rằng bị ê kip Thủy Tiên lợi dụng để đánh bóng tên tuổi cả hai. Thậm chí, anh còn nhận xét chuyện tình Thủy Tiên và Công Vinh cũng chỉ là hợp tác pr bản thân.
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay
Chuyện tình của Tuấn Hưng và siêu mẫu Vũ Thu Phương từng làm tốn không ít giấy mực báo chí. Sau chia tay, cả hai có dịp hội ngộ trong một tiết mục chung và dành cho nhau nụ hôn khá "ngọt". Nhưng sau khi tiết mục này kết thúc, Tuấn Hưng lại cho rằng đó là nụ hôn oan nghiệt khiến Vũ Thu Phương tức giận tuyên bố sẽ không bao giờ đứng chung với anh.
sao nam viet va nhung phat ngon gay tranh cai sau chia tay Nữ diễn viên 'Người phán xử' bị tố mập mờ trong chuyện yêu Quang Lê

Mới đây, Quang Lê thông báo đã chia tay Thanh Bi từ 4 tháng trước. Tuy nhiên, thời gian qua, cả hai vẫn tâm sự ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.