Sao nữ 'Diên Hi công lược' từng bị đồng nghiệp sàm sỡ công khai

Nữ diễn viên Tần Lam từng là nạn nhân trong một vụ quấy rối ngay trên sân khấu. Tần Lam hiện được yêu thích nhờ vai Phú Sát hoàng hậu phim "Diên Hi công lược".
sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai

Rò rỉ đoạn hội thoại được cho là lời từ biệt trước khi chết của Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc

Trong Diên Hi công lược, vai diễn Phú Sát hoàng hậu của Tần Lam nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Nhưng trước vai diễn này, Tần Lam gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp khi khó tỏa sáng. Cô còn bị đồng nghiệp nam tấn công trên sân khấu trong quá khứ. Sự việc đáng tiếc xảy ra vào cuối năm 2016.

Trên sân khấu, Tần Lam bị bạn diễn nam đụng chạm vòng một. Nữ diễn viên đã lúng túng trước tình huống bất ngờ. Theo nguồn tin của Sina, Tần Lam sau đó đã tát người đàn ông này rất nặng tay.

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai
Tần Lam từng bị đồng nghiệp nam sàm sỡ.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng chỉ trích, nữ diễn viên Diên Hi công lược đã chọn cách giải quyết êm đẹp để không gây rắc rối cho ê-kíp. Theo lời cô, việc tát đồng nghiệp chỉ là hành động theo kịch bản. Hành động sàm sỡ của đàn anh cũng là do kịch bản yêu cầu.

“Nhìn lại clip mới thấy thương cho Tần Lam. Cô ấy đã phải nhịn nhục vì người đàn ông đó”, “Ông ta là diễn viên lớn tuổi trong nghề nhưng lại hành động như kẻ vô lại”, nhiều độc giả bức xúc.

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai
Tần Lam trong Diên Hi công lược.

Hàng loạt ý kiến cho rằng tính cách Tần Lam ngoài đời có nét giống Phú Sát hoàng hậu trong phim. Trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã, nữ diễn viên họ Tần thừa nhận là người thích sự bình yên như Phú Sát.

“Tôi tự thấy giống Phú Sát hoàng hậu ở nhiều điểm. Tôi thích sự bao dung, vui vẻ và hài hước trong cuộc sống”, cô nói.

“Tôi thích sự tha thứ trong cuộc sống. Tôi rất ái ngại những chỉ trích. Dù là trong công việc hay đời thường, tôi đều hy vọng sau khi hợp tác chung, mọi người đều vui vẻ”, cô chia sẻ.

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai
Tần Lam tại buổi phỏng vấn gần đây.

Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ.

Năm 2001, cô được mời tham gia phim Đại Đường tình sử. Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3.

Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh. Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Cô nhiều lần được đề cử tại giải truyền hình Kim Ưng, LHP châu Á.

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai Cười đổ nghiêng đổ ngả với những màn chế bá đạo cùa fan phim 'Diên Hi công lược'

“Diên Hi công lược” đã đi được một nửa chặng đường của mình, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai Không chỉ giống Chương Tử Di, Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi công lược còn na ná Dương Quá Trần Hiểu, Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng

Ngô Cẩn Ngôn - nàng Ngụy Anh Lạc trong bộ phim hot Diên Hi công lược có nhiều nét giống với các ngôi sao nổi ...

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai Fans của 'Diên Hi công lược' không thể bỏ lỡ những tác phẩm cung đấu đình đám này

Là fan cứng của thể loại phim cung đấu, khán giả sẽ không còn xa lạ với "Hậu cung Chân Hoàn truyện", "Thâm cung nội ...

sao nu dien hi cong luoc tung bi dong nghiep sam so cong khai Loạt sao Việt hóa thân thành nhân vật của phim 'Diên Hi công lược'

Đạo diễn Luk Vân, Đại Nhân, Thanh Duy, Khởi My, Kelvin Khánh... nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nhân vật trong phim ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.