Sao Việt ồ ạt ‘tăng nhân khẩu’ trong năm 2017

Năm 2017 được dự đoán là năm “tăng nhân khẩu” khá mạnh trong showbiz Việt khi chỉ mới đầu năm, nhiều gia đình nghệ sĩ đang rục rịch, chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Đan Trường - Thuỷ Tiên

Tháng 9/2016, Bà xã Đan Trường bất ngờ thông báo trên Facebook tin vui của hai vợ chồng. Lúc ấy Thủy Tiên chỉ vừa mang thai tháng thứ 4. Hiện tại, bé đang ở giai đoạn cuối thai kì, và được dự sinh vào giữa tháng 2/2017 tại Mỹ.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
"Bà xã" của nam ca sĩ Đan Trường đang nôn nóng, mong chờ gặp mặt con đầu lòng.

Dịp Tết vừa qua, Anh “Bo” tất bật chạy 45 show diễn ở các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ - đồng thời anh phải quay MV cổ trang nên có ít thời gian chăm sóc vợ. Được biết, khi MV quay xong, Đan Trường sẽ bay về Mỹ để chuẩn bị đón bé Mathis Thiên Từ chào đời.

Nữ doanh nhân cho biết tâm trạng lần đầu làm cha của nam ca sĩ Đan Trường rất đặc biệt và anh cực kỳ quan tâm tới sức khoẻ của cả hai mẹ con. "Anh ấy là người tỉ mỉ. Đây là lần đầu tiên anh ấy làm cha nên cũng chưa biết cách chăm sóc bà bầu. Thời gian đầu anh khá căng thẳng khi vợ ốm. Anh lo lắng từng chút một, tôi ăn gì cũng phải thông qua anh. Anh kiểm tra kỹ lưỡng. Anh thấy yên tâm mới đưa cho tôi dùng.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Sau 3 năm đám cưới, Đan Trường - Thuỷ Tiên sẽ đón chào con đầu lòng vào cuối tháng 2/2017.

Thật ra thời gian mang đầu mang thai, vợ chồng tôi không có nhiều thời gian gặp nhau. Việc nóng giận, trách móc nhau là không có. May mắn khi có bầu, tâm tính của tôi chỉ thay đổi đôi chút.

Thỉnh thoảng có mệt chút xíu, gương mặt kém tươi nhưng sau đó lại bình thường. Có lẽ con hợp mẹ nên tôi thấy vui nhiều hơn là khó chịu" - "bà xã" của Đan Trường chia sẻ.

Lam Trường - Yến Phương

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
"Anh Hai" Lam Trường hiện đang chăm sóc vợ cùng con gái sắp chào đợi tại Mỹ.

Chuyện tình lãng mạn của “ Anh Hai” cùng cô vợ 9x đã kết thúc mỹ mãn khi cả hai quyết định cùng về chung một nhà vào tháng 11/2014. Hai năm sau đó, Lam Trường hạnh phúc chia sẻ với các fan hâm mộ khi biết tin bà xã Yến Phương mang thai một cô công chúa được hơn 26 tuần tuổi. Anh hiện đang ở Mỹ để có thể bên cạnh lo lắng cho vợ con và đón cô bé chào đời vào một ngày gần nhất trong năm 2017.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017

Bà xã Lam Trường cho biết, quá trình khám thai ở Mỹ khác ở Việt Nam. Trong suốt thai kỳ chỉ được siêu âm nhiều nhất là 2-3 lần nếu thai nhi khỏe mạnh. Vì vậy, phải đúng 20 tuần, mẹ mới biết được giới tính của bé. Ngày siêu âm lúc bé được 16 tuần tuổi, 2 vợ chồng Lam Trường - Yến Phương nôn nao không ngủ được, tò mò muốn biết bé là trai hay gái, dù trong lòng đã xác định con nào cũng thương vì bé là món quà trời cho.

"Cuối cùng đến khám bác sĩ bảo 20 tuần mới được siêu âm và kết quả mới chính xác, chúng tôi có chút hụt hẫng nên tôi quyết định chọn dịch vụ siêu âm bên ngoài. Hôm đến siêu âm thì y tá hỏi là muốn biết ngay hay muốn được bất ngờ, họ sẽ chuẩn bị một quả bóng bay trong trái bí ngô. Nếu là hồng thì là con gái, xanh thì là con trai và sẽ được chụp ảnh trong lúc mở quả bí ra. Hai vợ chồng đồng ý. Khoảnh khắc trái bóng bay màu hồng bay ra từ trái bí là một cảm giác không thể nào tả được. Hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau la hét và vui mừng" - "Bà xã" 9X của Lam Trường chia sẻ cảm xúc khi hai vợ chồng hay tin sắp đón chào con gái.

Tuấn Hưng - Thu Hương

Gần 3 năm rước vợ về xây dựng tổ ấm, hai vợ chồng Tuấn Hưng luôn duy trì trạng thái ngọt ngảo và hạnh phúc như khi mới yêu. Nổi tiếng là yêu chiều vợ, nam ca sĩ luôn giúp vợ trong công việc và dần hoàn thiện bản thân - trở thành người đàn ông vững chắc của gia đình.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Vợ Tuấn Hưng đang mang bầu lần 2.

Tuấn Hưng tiết lộ bà xã Thu Hương đang mang thai ở tháng thứ 8. Anh rất hạnh phúc với khi có thêm một cô con gái sau bé Su Hào.

Nguồn tin này chia sẻ rằng bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu con gái. Nếu đúng như vậy thì gia đình Tuấn Hưng sẽ có "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, trước ý kiến của bạn bè nói về việc mang thai con gái, vợ Tuấn Hưng vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

Khánh Hiền - James Ngô

Sau thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, nữ diễn viên trẻ Khánh Hiền đã nên duyên cùng với đạo diễn - James Ngô. Được biết, cô cùng ông xã đang ở Mỹ nghỉ dưỡng để chuẩn bị chào đón thành viên mới.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Khánh Hiền vui vẻ chia sẻ thời gian mang thai con đầu lòng cô được ông xã và gia đình nội, ngoại chăm sóc rất chu đáo. Đặc biệt, mẹ chồng liên tục gọi điện từ Mỹ về để hỏi thăm sức khỏe cháu nội.

Cô nàng bật mí mình có thai 5 tháng trước khi kết hôn và được gia đình hai bên thương yêu, quan tâm chăm sóc. Hiện tại, ông xã Khánh Hiền đã tạm ngưng một số dự án công việc để dành thời gian chăm sóc vợ.

Theo dự đoán, Khánh Hiền sẽ sinh bé trai đầu lòng vào tháng 4 tại Mỹ. Sau khi sức khỏe ổn định, gia đình cô sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam. Khánh Hiền mong rằng sẽ sớm trở lại với phim trường một ngày không xa.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Kết hôn với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy giữa thời điểm tên tuổi nổi như cồn, Phạm Quỳnh Anh lui về phía sau để giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Cả hai kết hôn vào năm 2012 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 11. Sau nhiều năm hỗ trợ công việc cùng chồng, Phạm Quỳnh Anh hiện đang toàn tâm để chuẩn bị làm mẹ lần 2.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017

Nữ ca sĩ đã chia sẻ tin vui vào đúng đêm Giao thừa 2017: "Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu. Em bé ra đời nhất định sẽ là 1 em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu."

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Hiện nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và rất được "ông xã" Quang Huy chăm sóc.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, "ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà hầu như ít xuất hiện trong làng giải trí và tuyệt nhiên không chia sẻ điều gì về gia đình chồng và cuộc sống hôn nhân trên báo chí. Thậm chí, chuyện mang bầu của cô cũng không được thông tin rầm rộ trên mặt báo như các ngôi sao, nghệ sĩ khác.

Cũng giống như lần mang bầu đầu tiên, việc chuẩn bị làm mẹ lần thứ 2 của Hà Tăng trở nên "bí mật", tuy nhiên dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện điều này qua những bộ trang phục của "bà xã" Louis Nguyễn.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Hình ảnh hiếm hoi cho thấy Hà Tăng được chồng chăm sóc rất kỹ khi đang mang thai, được chụp tại tiệc sinh nhật của Louis Nguyễn.

Nguồn tin này còn tiết lộ “ngọc nữ màn ảnh” sẽ sinh con gái.

Vào năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh quý tử đầu lòng, đặt tên Richard. Cậu bé đã gần 2 tuổi nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn kiên giữ kín hình ảnh của con trước truyền thông. Mặc dù vẫn đăng tải ảnh con trai nhưng cô chỉ chụp ảnh từ phía sau, không để lộ gương mặt cậu bé.

Ngọc Lan - Thanh Bình

Vừa qua, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã chào đón sự xuất hiện của thành viên mới - bé trai Louis Nguyễn. Lần đầu tiên được làm cha, Thanh Bình đã thức trắng ba đêm để ngắm và chăm sóc con để Ngọc Lan có thể nghỉ ngơi sau chuyến “vượt cạn” hoàn thành thiên chức của một người phụ nữ.

sao viet o at tang nhan khau trong nam 2017
Nữ diễn viên Ngọc Lan vừa sinh con đầu lòng tại Mỹ.

Thanh Bình cho biết bé có khá nhiều nét cau có nhíu mày giống mẹ Lan, còn Ngọc Lan lại thấy con trai rất giống ba Bình. Hiện tại sức khỏe của Ngọc Lan đã ổn định và xuất viện. Tuy nhiên, phải chờ bé Louis cứng cáp thì gia đình mới về lại Việt Nam.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.