Sao Việt quan niệm thế nào về năm tuổi?

Các sao Việt đã có những chia sẻ, suy nghĩ của bản thân về khái niệm “năm tuổi” của mình.
 
sao viet quan niem the nao ve nam tuoi Sao Việt và những lần bị 'sàm sỡ' ngay trên sân khấu biểu diễn
sao viet quan niem the nao ve nam tuoi Sao Việt nô nức thực hiện mâm cỗ, đưa ông Công, ông Táo về trời
sao viet quan niem the nao ve nam tuoi Tến sắp đến, sao Việt đang chuẩn bị những gì?

Là một kiện tướng Danceport nổi tiếng ở Việt Nam cũng như quốc tế, Khánh Thi hài hước chia sẻ với Tuổi Trẻ TV: “Từ lúc sinh ra, lúc nào mình cũng nghe thấy vận hạn là trúc trắc, tam tai nhưng rồi mình cũng đi qua được hết. Tuy nhiên khi biết mình có em bé, thì những suy nghĩ cũng dần thay đổi, Thi không dám đi coi bói, không dám hỏi han ai cả”.

“Điều quan trọng nhất mà Thi luôn muốn làm tốt là sống sao cho đúng, làm được nhiều việc thiện, cái tâm thiện thì những tai ương cũng sẽ qua dần”.

Khánh Thi cũng chia sẻ thêm, trong năm mới cô muốn thực hiện tròn nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ, ở hai bên nội ngoại. Cô là một người khá truyền thống, và thích một cái Tết cổ truyền của người Việt.

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Kiện tướng Dancesport Khánh Thi (Ảnh: Phunutoday)

Bộc bạch với Gia đình Việt Nam, diễn viên Mai Thu Huyền cho biết khi ở năm tuổi của mình, cô cũng chỉ suy nghĩ bình thường nhưng do nhiều người cảnh báo nên hơi lo sợ: “trong năm tuổi tôi sẽ cẩn trọng hơn còn công việc và các thứ như thế nào thì vẫn cứ diễn ra bình thường chứ không phải là sợ thì không làm gì hết”.

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Diễn viên Mai Thu Huyền (Ảnh: Giadinhvietnam)

Là một người mẫu phong cách, cá tính và nổi loạn, Minh Tú lại có những suy nghĩ rất khác về năm tuổi.

“Gia đình Tú cũng có hay nói về năm tuổi. Theo Tú, Tú muốn năm tuổi là một năm đột phá và khẳng định bản thân. Tú theo hơi hướng phóng khoáng tất nhiên cũng sẽ kiêng cữ nhưng cũng không kiêng nể gì lắm nên cố gắng đi làm việc”- Theo Ngôi sao.

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Người mẫu Minh Tú (Ảnh: 24h)

Trả lời trang Yan News, ca sĩ Vũ Hà cho biết: “Khi còn nhỏ thì tới năm tuổi rất sợ vì thường bị “tai bay vạ gió” nhưng từ đầu năm nay, công việc của Vũ Hà rất tốt, nhận được nhiều hợp đồng, show hát liên tục và thấy rất rõ là có nhiều điều may mắn đến với mình”.

“Tôi thường kiêng kị trong cách ăn mặc, chẳng hạn tôi không hợp màu đen với màu xanh thì tôi sẽ không bao giờ mặc áo xanh và quần đen cùng lúc (mặc sẽ bị xui, bể show). Tôi hợp trắng hoặc vàng, đỏ, thì trong năm đó các màu này tôi sẽ ưu tiên trong tủ quần áo của mình và sẽ là màu chủ đạo tôi phối với nhau khi đi hát cũng như khi ra đường”. Nam ca sĩ nhấn mạnh

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Ca sĩ Vũ Hà (Ảnh: Vietnamnet)

Sống ở nước ngoài đã lâu, ca sĩ Quang Lê lại có góc nhìn thoáng và hiện đại: “mỗi lần năm tuổi xấu lắm, tôi cũng trên 30 rồi cũng gặp năm tuổi vài lần. Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua nên cũng không coi trọng về cái năm tuổi lắm. Cứ nghĩ thoáng đi là được. Dân gian cũng có câu “đức năng thắng số” nhưng dù sao cũng là năm của mình thì cố gắng vượt qua”.

“Tôi cũng không kiêng cữ điều gì, việc mình thích thì mình cứ làm, rồi việc gì đến thì sẽ đến, mình không tránh được điều gì. Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, càng suy nghĩ càng nhức đầu cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên để cho mình nhẹ nhàng. Quang Lê không thích bói toán bởi vì ông bà mình có câu “bói ra ma, quét nhà ra rác” cho nên không suy nghĩ làm gì cho căng thẳng, cứ bình thản mà sống dù là năm tuổi của mình”. Quang Lê bộc bạch

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Ca sĩ Quang Lê (Ảnh: VTC)

Với người đẹp Hà Thu, cô cũng cho rằng không nên quá để bản thân bị ảnh hưởng bởi vận hạn: “Đúng là mọi người thường quan niệm năm tuổi không tốt cho vận may và công việc. Nói về lo lắng thì Thu cũng có một chút lo lắng về năm tuổi của mình.

Trở về từ cuộc thi Thu có nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai nhưng không thể vì năm tuổi mà dừng lại công việc 1 năm để đợi sang năm sau được. Bản thân Thu nghĩ chỉ cần cố gắng và hết mình trong công việc, cẩn thận từng chút một thì kết quả của Thu sẽ được đền đáp xứng đáng”. Theo Thể thao Văn hoá.

sao viet quan niem the nao ve nam tuoi
Người đẹp Hà Thu (Ảnh: Thethaovanhoa)
sao viet quan niem the nao ve nam tuoi Lý do khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy từ chối chạy show Tết dù cát-sê cao?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.