Sao Việt tự hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp vì lối sống sai lầm (P1)

Không ít nghệ sĩ Việt đã nếm trải “vị đắng” và phải trả cái giá rất đắt cho cuộc đời lẫn sự nghiệp của mình vì sự thiếu nghiêm túc trong công việc và những sai lầm trong lối sống.
sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1 Cư dân mạng bức xúc với lối sống sa đọa, buông thả của Châu Việt Cường

Bên cạnh những hào quang chói lọi thì showbiz Việt cũng đầy rẫy cay đắng từ quy luật đào thải vô cùng khắc nghiệt. Từng có không ít nghệ sĩ Việt đã nếm trải “vị đắng” và phải trả cái giá rất đắt cho cuộc đời lẫn sự nghiệp của mình vì sự thiếu nghiêm túc trong công việc và những sai lầm trong lối sống.

Ca sĩ Rocker Nguyễn

Sự rút lui của nam ca sĩ điển trai Rocker Nguyễn khỏi làng giải trí sau loạt ồn ào về đời tư là một minh chứng rõ ràng nhất về tính khắc nghiệt trong showbiz Việt. Từ chàng “nam thần” hát hay, nhảy giỏi và sở hữu ngoại hình thư sinh được nhiều khán giả trẻ yêu mến, bỗng chốc, Rocker Nguyễn đã đánh mất tất cả hào quang sự nghiệp và biến hình ảnh của mình trở nên méo mó trong mắt công chúng.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1
Hình ảnh Rocker Nguyễn trước và sau loạt scandal

Với loạt phát ngôn đi ngược lại với hình tượng đã xây dựng cùng vẻ ngoài tiều tụy và những tin đồn chơi chất kích thích đã khiến sự nghiệp của Rocker Nguyễn lao dốc không phanh. Ở thời điểm hiện tại, Rocker Nguyễn đã chính thức rút khỏi làng giải trí để sang Úc định cư, chuyên tâm cho việc học tập và chưa có kế hoạch trở lại showbiz.

Diễn viên Huỳnh Anh

Từ một ca sĩ điển trai, diễn viên đầy triển vọng, Huỳnh Anh đã tự đánh mất niềm tin lẫn tình cảm người hâm mộ bởi lối sống thiếu nghiêm túc. Không lâu sau khi bị nữ diễn viên hài Việt Hương công khai tố chuyện đi trễ và tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp, Huỳnh Anh còn gây xôn xao dư luận khi một số ảnh nóng được cho là của nam diễn viên bị lan truyền trên mạng.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1
Diễn viên Huỳnh Anh và ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên

Với loạt sự cố xảy ra liên tục, sự nghiệp của Huỳnh Anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đồng thời, ấn tượng về chàng ca sĩ – diễn viên điển trai có nụ cười hiền lành đã không còn như xưa trong lòng khán giả.

Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên

Không chỉ vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn vướng không ít thị phi trên con đường sự nghiệp. Từ việc để bố mẹ kéo vali cho mình ở sân bay, rồi dáng ngủ hớ hênh trên máy bay, cho đến lùm xùm chơi chất kích thích, thổi bóng cười, hút thuốc... tất cả đã phá hủy hình ảnh một Hoa hậu Việt Nam thuần khiết vốn có. Kỳ Duyên đã tự mình hủy hoại sự nghiệp thênh thang mà cô đang có để đối diện với chuỗi ngày đầy áp lực cùng sự soi xét của dư luận trong từng nhất cử nhất động.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1
Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên là người vướng nhiều thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi.

Có thể thấy, lối sống buông thả ở tuổi đời còn khá trẻ và mang trên mình danh hiệu, trọng trách quá lớn đã khiến Kỳ Duyên không làm chủ được bản thân và cô phải trả cái giá đắt. Cho đến hiện tại, dù Kỳ Duyên đã có nhiều sự cố gắng, thay đổi, nhưng khán giả vẫn không sao quên được những tai tiếng, ồn ào mà “nàng Hậu” này từng gặp. Thậm chí, khi nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên, công chúng không ngần ngại gọi cô là “Hoa hậu thị phi nhất” trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Ca sĩ Châu Việt Cường

Mới hôm qua còn là chàng ca sĩ đắt show bậc nhất khu vực tỉnh nhưng hôm nay Châu Việt Cường đã tự tay vùi chôn cuộc đời lẫn sự nghiệp rực rỡ của mình nơi chốn lao tù. Nam ca sĩ bị khởi tố hình sự tội vô ý làm chết người sau khi sử dụng chất ma túy.

Cụ thể, rạng sáng 5/3 sau khi đi diễn về, Châu Việt Cường và nhóm bạn của anh đã cùng sử dụng ma túy và bị say thuốc dẫn đến ảo giác. Kết quả, nam ca sĩ đã nhét một số lượng lớn củ tỏi vào miệng bạn gái khiến cô này nghẹt thở và tử vong tại chỗ.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1
Ca sĩ Châu Việt Cường tại trụ sở công an sau khi bị bắt

Chỉ một khoảnh khắc mất tự chủ vì chất kích thích, Châu Việt Cường đã phải đánh đổi cuộc đời lẫn sự nghiệp của mình. Sự sa ngã của nam ca sĩ là bài học cảnh tỉnh cho những ai đang đắm chìm vào lối sống sa đọa, ăn chơi bê tha.

Diễn viên Hiệp Gà

Cũng là một nạn nhân của ma túy và từng ra vào chốn lao tù, diễn viên Hiệp Gà đã tự mình từ chối cơ hội phát triển sự nghiệp đầy triển vọng mà bao người từng khao khát có được như anh. Không những thế, nam diễn viên còn đánh mất hạnh phúc gia đình sau bao năm vun vén cũng chỉ vì “nàng tiên nâu”.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1
Diễn viên Hiệp Gà từng vướng vòng lao lý vì ma túy

Ở thời điểm hiện tại, dù đã nỗ lực cải thiện cuộc sống và duy trì lối sống lành mạnh hơn nhưng những gì đã trải qua trong quá khứ vẫn sẽ là “vết nhơ” mà Hiệp Gà khó lòng gột rửa được trong lòng khán giả.

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1 Tin tức sao Việt 13/8: Lộ top 15 tranh vé đại diện VN tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, bản chất của Nhàn Phi trong Diên hi công lược

Tin tức sao Việt 13/8: Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia. Nhàn Phi của 'Diên ...

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1 Sao Việt hôm nay (13/8): Đặng Thu Thảo hạnh phúc khi làm mẹ, Đức Phúc 'e ấp' bên cạnh Mỹ Tâm

Sao Việt hôm nay (13/8): Đặng Thu Thảo chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi làm mẹ, Đức Phúc 'e ấp' bên cạnh Mỹ Tâm ...

sao viet tu huy hoai cuoc doi su nghiep vi loi song sai lam p1 Hàng loạt lý do khiến sao Việt khóa Facebook khiến fan xót xa

Facebook là một phần không thể thiếu của người nổi tiếng. Thông qua trang mạng xã hội này, các nghệ sĩ có thể tương tác ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.