Hàng loạt lý do khiến sao Việt khóa Facebook khiến fan xót xa

Facebook là một phần không thể thiếu của người nổi tiếng. Thông qua trang mạng xã hội này, các nghệ sĩ có thể tương tác với các fan của mình. Thế nhưng không ít lần, các sao Việt khóa Facebook vì nhiều lý do khác nhau khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ lí do ngừng sử dụng Facebook
hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện tươi tắn giữa tin đồn nhập viện, khóa facebook
hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Giữa ồn ào đời tư, Phạm Hương khóa Facebook nhưng lại ẩn ý trên Instargram: 'Tôi chọn là người tử tế'

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP khiến không ít người phải thổn thức bởi giọng ca truyền cảm cùng gương mặt chuẩn “soái ca”. Hầu hết những sản phẩm âm nhạc của anh chàng đều được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt. Không những thế, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn có hàng triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội như facebook và Instagram.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Ngày 22/4 vừa qua, trang cá nhân và fanpage với hơn 10 triệu lượt like của giọng ca Lạc trôi bất ngờ "bốc hơi" không lý do. Ngay lập tức, những người hâm mộ của chàng trai sinh năm 1994 vô cùng lo lắng về điều này. Có ý kiến cho rằng, nam thần gốc Thái Bình bị hacker tấn công, một số khác thì lại cho rằng đây là cách anh chàng gây sự chú ý trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Sau 2 ngay khóa Facebook, Sơn Tùng đã trở lại trong sự chào đón của cộng đồng Sky kèm theo một bức ảnh vô cùng thần thái. Trông anh chàng vẫn phong độ và đẹp trai, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời nhắn với hy vọng thần tượng của mình đừng bao giờ chơi trò “đau tim” như thế nữa.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích bởi giọng hát đầy nội lực, quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nói không với scandal. Không những thế, người đẹp cũng là một trong những sao được lòng các fan khi luôn thể hiện sự gần gũi và thân thiện. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên tương tác với FC của mình.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa
Ảnh: Kul

Đầu năm nay, trong khi nhiều người đang nóng lòng chờ đến kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Vpop của giọng ca Bad Boy thì bất ngờ "sóng gió" lại ập đến. Rất đông người hâm mộ đã quay lưng lại với cô và không còn tiếp tục ủng hộ. Lý do được đưa ra là vì nữ ca sĩ không chịu tiếp thu những ý kiến đóng góp từ các fan. Một cuộc nội chiến giữa FC và ê-kíp của Nhi lập tức nổ ra.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Giữa tâm bão, người yêu của Ông Cao thắng đã khóa trang Facebook. Thế rồi sau cơn mưa trời lại sáng, vào ngày 10/1, cô gái sinh năm 1988 đã mở lại trang cá nhân kèm theo dòng tâm trạng “Chị vẫn ổn! Chị vẫn ở đây! Các em vẫn còn đó để cùng chị viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chứ?”. Lời chia sẻ của người đẹp đến từ Hà Nội nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự hạnh phúc vì điều này

Bảo Anh

Bảo Anh là một trong những cái tên sáng của làng nhạc Việt. Cô nàng được biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012, bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Cô nàng liên tục cho ra mắt những MV ca nhạc đình đám, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Thế nhưng, tài năng và xinh đẹp vẫn không đủ giúp cho giọng ca Anh muốn em sống sao có được hạnh phúc viên mãn bên Hồ Quang Hiếu. Tháng 10 năm ngoái, nam ca sĩ chính thức nói lời chia tay trên Facebook. Ngay lập tức, cô gái đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã khóa trang cá nhân khiến các người hâm mộ vô cùng lo lắng.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Thế nhưng sau hơn một ngày khiến các fan đứng ngồi không yên thì người đẹp đã mở lại Facebook kèm dòng trạng thái “Sau tất cả… em vẫn ổn… anh cũng vậy nhé!”. Dòng tâm trạng tuy không chỉ đích danh giọng ca Con bướm xuân nhưng đa số khán giả cho rằng cô đang gửi lời nhắn đến nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Đồng thời, rất đông người hâm mộ và đồng nghiệp đã để lại lời bình luận động viên cô gái sinh năm 1992.

Hương Giang Idol

Hương Giang lần đầu được công chúng biết đến khi tham gia Vietnam Idol mùa thứ 4. Kể từ sau cuộc thi, bằng tài năng và sự xinh đẹp, cô nàng luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Không những thế, người đẹp từng khiến bao người phải đổ gục vì sự hài hước khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa
Ảnh: 2sao

Thế nhưng đôi lúc sự hài hước đó đã đặt không đúng chỗ. Tháng 5/2017, trong một lần đang tham gia 1 gameshow, cô đã có lời nói không phù hợp với nghệ sĩ Trung Dân - một nghệ sĩ gạo cội. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã khiến dư luận phải dậy sóng một cách dữ dội. Hàng loạt những lời chỉ trích từ phía khán giả, đồng nghiệp và giới truyền thông bủa vây cô gái sinh năm 1992.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Trước sức ép của dư luận, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và người hâm mộ. Thế nhưng lời xin lỗi ấy xem ra không thể giúp được giọng ca Ngay dưới hiên nhà. Trên trang cá nhân, hàng loạt đồng nghiệp đã hủy kết bạn với cô và nơi ấy cũng trở thành diễn đàn để mọi người lên ném đá. Với tình hình không thể kiểm soát, hoa hậu đành phải quyết định khóa facebook cá nhân. Mãi đến tháng 7, người đẹp đến từ Hà Nội mới mở lại trang Facebook kèm theo một bức ảnh khá trầm lặng.

Phạm Hương

Là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đẹp không góc chết. Vốn theo đổi hình ảnh “sạch” và nói không với scandal, tuy nhiên thời gian gần đây người đẹp lại khiến dư luận phải xôn xao bởi nghi án hẹn hò với doanh nhân nổi tiếng đã có vợ con. Không chỉ có thế, cô nàng liên tiếp dính scandal như “cạch mặt” Hoa hậu Thu Hoài, giành chỗ đứng của Hương Giang trên sân khấu…

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa

Trước những điều thị phi, ngày 11/6 cô gái đến từ Hải Phòng đã chọn cách im lặng và tuyên bố khóa trang Facebook vĩnh viễn. Trên Instagram người đẹp họ Phạm đã chia sẻ lý do đóng cửa trang cá nhân: “Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng…”.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa


Thế nhưng, vào ngày 14/6 nữ hoa hậu đã mở lại trang Facebook nhưng không đăng tải bất cứ điều gì, động thái này của cô gái sinh năm 1991 khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Một số ý kiến cho rằng Phạm Hương không giữ lời, một số khác thì lại tỏ ra hạnh phúc vì sự trở lại của người đẹp.

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Tin tức sao Việt 10/8: 14 Hoa hậu Việt Nam hội tụ, những tuyệt chiêu thả thính trong 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 10/8: 14 Hoa hậu Việt Nam hội tụ, khoe nhan sắc 'vạn người mê' kỉ niệm 30 năm cuộc thi. Trong phim ...

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Tin tức sao Việt 9/8: Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới, Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên

Tin tức sao Việt 9/8: Đại diện Việt Nam là Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại ...

hang loat ly do khien sao viet khoa facebook khien fan xot xa Tin tức sao Việt 8/8: Vietnam's Next Top Model 2016 bỗng sexy khác thường, hậu trường vui nhộn của 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 8/8: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu chuyển hướng sang hình tượng sexy, quyến rũ. Không còn đấu đá nhau, ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.