Sao Việt 'xù lông nhím' khi con cái bị 'nói xấu'

Việc nghệ sĩ luôn phải hứng chịu sự đánh giá, dò xét, soi mói của dư luận đã là lẽ thường tình trong showbiz. Tuy nhiên, không ít Sao Việt đã nhiều lần phải “xù lông nhím” khi con của họ trở thành "đề tài" bị tàn tán với nhiều thông tin sai lệch.

Hồ Ngọc Hà

Hẳn ai cũng biết Hồ Ngọc Hà là một ngôi sao có sức ảnh hưởng không nhỏ trong Vbiz. Chính vì thế, cô thường xuyên là đề tài khiến cư dân mạng xôn xao. Những lần bị dư luận phán xét, “Nữ hoàng giải trí” lại khiến người hâm mộ thán phục với lối ứng xử thông minh, khéo léo.

Trong một lần, ảnh của bé Subeo do một người bạn của Hà Hồ upload trên mạng bị khá nhiều bình luận ác ý từ cư dân mạng khi cho rằng bé Subeo “không thừa hưởng được nét đẹp lung linh từ mẹ”. Ngay lập tức, mẹ Subeo liền viết dòng trạng thái: “Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung”. Đó vừa là lời tâm sự dành cho con, vừa là cách đáp trả của Hồ Ngọc Hà dành cho dư luận.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Nhắc đến chuyện con cái, Hà Hồ luôn biết cách bảo vệ Subeo trước mọi lời dèm pha của dư luận.

Và gần đây nhất, khi Hồ Ngọc Hà tham dự Tuần lễ thời trang ở Italy, nhiều hình ảnh của nữ ca sĩ “Keep me in love” nhanh chóng được cập nhật trên mạng. Được khen là “đẹp như một siêu sao quốc tế” nhưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều cho rằng bộ trang phục làm cho nữ ca sĩ bị già đi, không có thần thái.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở Tuần lễ thời trang tại Italy vừa qua.

Liền sau đó, “Nữ hoàng giải trí” đã nhanh chóng lên tiếng đập tan những xôn xao của khán giả: “Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin”. Cách xử sự tinh tế của cô khiến không ít người nể phục.

Tuấn Hưng

Là một người nổi tiếng yêu chiều vợ con, Tuấn Hưng sẵn sàng đâp trả khi có ai đó nói xấu gia đình nhỏ của mình. Vào năm 2016, có một tài khoản Facebook dùng những lời lẽ ác ý nói xấu bé Su Hào khiến nam ca sĩ phẫn nộ. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã lên tiếng đe dọa đến chủ facebook đó: Cho nó 24h để viết Facebook xin lỗi. Còn không thì cắt cái gân tay nào nó xăm. Thằng Tuấn Hưng này không là gì hết. Nhưng đụng vào con nó và gia đình nó thì nó chấp nhận hết”.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Tuấn Hưng từng tuyên bố không để yên cho những ai đụng tới gia đình và vợ con anh.

Không ít người cho rằng là người của công chúng thì Tuấn Hưng không nên có những hành động “giang hồ” như vậy. Thế nhưng theo cách nghĩ của cha bé Su Hào, anh nhận định rằng: Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua, tôi Nhẫn được. Nhưng vào con tôi , mọi thứ sẽ khác. Đừng mở mồm nói rằng ca sĩ thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì nói gì thì làm à ? im cũng không xong các bạn móc họng bắt phải nói phải chửi nhau với các bạn rồi đánh giá : Học Thức , cách hành xử”.

Không khó để nhìn ra, tuy là người nóng tính nhưng với con, Tuấn Hưng có thể hi sinh mọi thứ, kể cả danh tiếng của chính bản thân. Nhưng nếu anh kiềm chế được tính nóng này thì anh sẽ nhận được nhiều sự tán thành của người hâm mộ

Thái Thùy Linh

Nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn cũng không hề kém cạnh Hồ Ngọc Hà hay Tuấn Hưng về khoản yêu thương con cái. Khi có người vào để lại bình luận chê con gái của Thái Thùy Linh, cô lập tức đăng một chia sẻ khá dài.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Thái Thuỳ Linh và con gái.

Bản thân mình là một người mẹ thì chớ bao giờ nên chê con của một người mẹ khác, đặc biệt là với người không quen biết. Nhiều mẹ hiền lành như mèo. Nhưng khi động đến con họ, họ cũng có thể lập tức biến thành hổ đấy, chứ đừng nói những mẹ đã hổ sẵn như tôi”, đó là nhũng gì Thái Thùy Linh suy nghĩ.

Với những lời lẽ sắc bén và có phần hơi đanh đá, Thái Thùy Linh mong rằng những người có thói xấu tương tự: “Những gì mình không muốn người khác làm với mình, thì tốt nhất là đừng nên làm với người khác”.

Elly Trần

Hạ sinh được một cô công chúa nhỏ xinh đẹp, đáng yêu, Elly Trần khiến nhiều cặp cha mẹ ngưỡng mộ. Nhưng bên cạnh đó, hai mẹ con bé Cadie khiến không ít người ganh tị. Nhiều trường hợp so sánh các bé với nhau theo kiểu “Đọ style của con gái nhà X và Cadie” hoặc “So sánh vẻ thiên thần của con trai A và Candie” khiến Elly Trần bức xúc.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Elly đã "phản pháo" khi dân mạng mang con gái cô ra so sánh với những đứa trẻ khác.

Bà mẹ trẻ chỉ mong muốn các con của mình được sống một cách vô tư và thoải mái, không bị kéo vào những chủ đề bàn tán của người lớn.

Elly Trần mong mỏi “Nhà ai chạy PR xin tha cho Cadie khờ dại nhà em. Có xinh xắn nhất trái đất hay xấu xí nhất vũ trụ thì em cũng yêu thương và bảo vệ nó như nhau thôi. Cadie không định làm showbiz, và mẹ nó cũng ù lì sống chứ không có máu hơn thua, xin đừng dùng nó làm đòn bẫy nữa, khổ lắm. Chị mami sắp nhỏ”.

Minh Hà

Là mẹ của 4 thiên thần nhỏ đáng yêu, bà xã Lý Hải được khá nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng trong một số bức ảnh chụp các con của cô, bên cạnh những bình luận khen ngợi ngưỡng mộ vẫn kèm theo đó ý kiến trái chiều. Bà mẹ trẻ bị nghi ngờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Bởi lẽ, mũi của hai vợ chồng Minh Hà - Lý Hải đều khá cao, nhưng khi sinh con, các nhóc tỳ đều bị mũi gãy. Một fan còn để hẳn bình luận: “Chị Minh Hà cho em hỏi nhé, chị có sửa mũi không? Sao em thấy anh Hải Mũi cao, chị Minh Hà mũi cũng cao mà mấy bé mũi gãy vậy?.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Tổ ấm 4 con đầy hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Không hề né tránh những thắc mắc đó, Minh Hà lên tiếng: “Chị và anh Hải không ai sửa mũi cả em. Em tìm báo xem hình chị lúc bé sẽ biết. Trẻ em từ từ lớn mới biết được mũi cao hay thấp nhé. Nhiều bé lúc nhỏ mũi cao nhưng lớn lại không cao và ngược lại nhé.” . Cách trả lời bình thản nhẹ nhàng của bà xã Lý Hải khiến những người chê các con của Minh Hà phải im lặng.

Thủy Tiên

Nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” sau khi sinh hạ bé Bánh Gạo thì luôn úp mở về chân dung của cô bé. Những tấm hình chụp con gái nữ ca sĩ đều chụp ở góc nghiêng, không rõ mặt, thậm chí là bà xã Công Vinh còn dùng những nhãn dán vui nhộn để che mặt cô bé. Thủy Tiên mong muốn bé Bánh Gạo có tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác, không phải chịu những sức ép của truyền thông khi cả cha và mẹ đều là người công chúng.

Chính vì thế, khá nhiều người tò mò về con gái cưng của nữ ca sĩ. Không ít người bức xúc việc cô nàng quá quan trọng hóa việc giấu mặt con và cho rằng: “Ai cũng tự hào về con cái (chỉ) có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ”.

sao viet xu long nhim khi con cai bi noi xau
Dung nhan về bé Gạo vẫn được Thuỷ Tiên - Công Vinh giữ kín cho đến tận bây giờ.

Ngay lập tức, bà xã Công Vinh liền “nổi đóa”: “Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?". Bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng việc che mặt con của Thủy Tiên là điều cần thiết để bảo vệ bé khỏi những cái nhìn soi mói của dư luận.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.