Sạt lở núi khiến nhiều người bị vùi lấp ở Quảng Nam

Chiều 5/11, tại xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) xảy ra vụ sạt lở núi khiến khoảng 5 người bị vùi lấp, lực lượng cứu hộ đã cứu được 2 nạn nhân.

Chiều tối 5/11, chính quyền huyện Phước Sơn xác nhận tại xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn bị sạt lở núi khiến khoảng 5 người bị vùi lấp khi đi trên Quốc lộ 14E.

sat lo nui khien nhieu nguoi bi vui lap o quang nam
Sạt lở núi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong đợi mua lũ ngày 30/10. Ảnh: Phan Vinh

Nhận tin báo từ người dân, chính quyền huyện Phước Sơn đã khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, đồng thời cấp báo xin ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam.

Lúc 18h ngày 5/11, đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Phước Sơn thông tin lực lượng cứu hộ đã cứu được 2 người và đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế. Sức khỏe 2 nạn nhân này đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi.

"Chúng tôi đã huy động máy điện chiếu sáng nhưng do mưa lớn, trời tối nên không thể đưa thêm lực lượng cứu hộ vào địa bàn được nữa", đại tá Giới nói và cho biết diện tích sạt lở là nửa quả đồi có chiều dài hơn 100m, chiều rộng hơn 50m.

Hiện công tác cứu hộ các nạn nhân còn lại đang diễn ra khẩn trương trong thời tiết mưa nhiều và gió lớn do ảnh hưởng hậu bão số 12.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

sat lo nui khien nhieu nguoi bi vui lap o quang nam Lũ lớn ở Hội An khiến nhiều tuyến đường ngập hơn 2m, người dân đi lại bằng thuyền, học sinh được nghỉ học

Lũ làm TP Hội An, tỉnh Quảng Nam ngập 2,2m, trên mức báo động 3. Nhiều tuyến đường trong phố cổ, Chùa Cầu ngập mấp ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.