Sau sự việc "gây bão" cộng đồng mạng khi nhân viên thu ngân của cửa hàng The Alley Hàng Bài có thái độ không mực với shipper, đại diện của cửa hàng trà sữa trên đã đưa ra phương án giải quyết xin số điện thoại và mời trực tiếp shipper lên văn phòng đại diện để gửi đến bạn và các bạn shipper khác lời xin lỗi.
Phía đại diện công ty nhận trách nhiệm hoàn toàn về mình, và yêu cầu được xin lỗi đến toàn thể các bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của thương hiệu trà sữa nói trên.
Đến ngày 11/4, thương hiệu trà sữa nói trên đã ra thông báo tạm thời ngừng phục vụ chi nhánh The Alley Hàng Bài, bắt đầu từ ngày 12/04.
Thông báo tạm ngưng phục vụ của The Alley Hàng Bài. (Ảnh: The Alley Việt Nam)
Nội dung đoạn thông báo viết:
"Liên quan đến sự việc xảy ra thời gian qua tại The Alley Hàng Bài, chúng tôi quyết định tạm thời ngưng phục vụ khách hàng từ ngày 12/04 đối với chi nhánh 47 Hàng Bài, Hà Nội, nhằm xem xét lại vấn đề một cách khách quan và giải quyết thỏa đáng nhất đối với các bên liên quan.
Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách đã luôn theo dõi The Alley Việt Nam.
Rất mong quý khách thông cảm vì sự gián đoạn này".
Đây được coi là động thái khá "cứng rắn" của cửa hàng đối với sự việc trên.
Một số bình luận của cư dân mạng về The Alley. (Ảnh chụp màn hình)
Tuy nhiên, nhiều người không hề tỏ ra bất ngờ trước hành động này của The Alley. Người dùng N.D. chia sẻ: "Không ngạc nhiên lắm. Cách xử lí của The Alley khá nhanh".
Bên dưới, một số ý kiến bình luận để lại cho rằng đây không phải lần đầu tiên The Alley nói chung và The Alley Hàng Bài nói riêng mắc lỗi nhân viên có thái độ không đúng với khách hàng. Tài khoản H.T. bình luận: "Mình cũng rất thích The Alley nhưng vì nhân viên ở đây mà mình không bao giờ uống nữa".