Sau đăng quang Miss Globe, Khánh Ngân tiết lộ điều bất ngờ về bài hát 'My Vietnam'

Sau khi đăng quang Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân hứa hẹn: "Tôi sẽ mãi là một hoa hậu xinh đẹp, thân thiện và tôi hi vọng có thể quay lại đây một lần nữa".
sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam Khánh Ngân: Từ top 40 Hoa hậu Việt Nam đến ngôi vị Miss Globe 2017
sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam HOT: Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017
sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam Cận cảnh trang phục truyền thống của Khánh Ngân tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Rạng sáng ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 đã chính thức diễn ra tại Albania. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân đã vượt qua 62 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam
Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Miss Globe. (Ảnh: BTC)

Cách đây ít giờ, Khánh Ngân đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về cảm xúc của bản thân cũng như cuộc thi.

"Cho tới lúc này, Ngân vẫn còn lâng lâng niềm hạnh phúc và đây sẽ là một khoảnh khắc đáng tự hào nữa mà Ngân ghi dấu trong tuổi trẻ của mình. Mọi người đều nói Ngân đã cố gắng nỗ lực và đạt được thành quả tốt đẹp như vậy, nhưng thật sự Ngân sẽ không làm được gì nếu thiếu sự hỗ trợ về tình thần, trang phục từ ekip đồng hành hỗ trợ".

sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam
Trang phục dân tốc của Khánh Ngân đậm chất Việt Nam với bộ áo dài, được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. (Ảnh: BTC)

Sau đó, cô nói lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ mình trong suốt cuộc thi như các nhà thiết kế, đơn vị truyền thông, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ tại quên nhà... Đặc biệt, cô cũng gửi lời cảm ơn tới Thúy Vân - tác giả bài hát My Vietnam, nhờ đó cô còn thể giới thiệu với bạn bè quốc tế về Việt Nam. Khánh Ngân tiết lộ điều thú vị: "Mọi người khi gặp ai cũng lơ lớ hát theo nữa dễ thương lắm cơ".

Cuối cùng, Khánh Ngân cảm ơn ban tổ chức Miss Globe 2017 và Albania vì đã giúp cho các cô gái tới từ các quốc gia khác nhau có thể đến cuộc thi và có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Cô hứa hẹn: "Tôi sẽ mãi là một hoa hậu xinh đẹp, thân thiện và tôi hi vọng có thể quay lại đây một lần nữa".

Chỉ sau ít phút đăng tải, tâm sự của Khánh Ngân nhận được rất nhiều lời chúc mừng của khán giả, với gần 8000 lượt thích và hơn 50 luợt chia sẻ.

Vị trí Á hậu 1 Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 thuộc về đại diện của Philippines, Á hậu 2 gọi tên thí sinh đến từ Siberia. Hai người đẹp còn lại trong top 5 là Albania cùng Cabo Verde lần lượt chia nhau vị trí Á hậu 3 và 4.

Top 15 của cuộc thi đều là những đối thủ mạnh đến từ Armenia, Canada, Mỹ, Philippines, Thái Lan, Albania, Đan Mạch, Ý, Estonia, Siberia, Hungary, Macedonia, Can Verde, Ghana và Việt Nam.

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, với lịch sử 43 năm. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 8 thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Albania và quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam Bà chủ lô mỹ phẩm gần 11 tỷ bị điều tra: 'Chúng tôi có liên hệ với nhà sản xuất nhưng tất cả đều không liên lạc được'

Bà Nguyễn Thu Trang xác nhận lô hàng mỹ phẩm trị giá gần 11 tỷ đồng là của công ty do mình làm chủ. Sau ...

sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam Loạt người đẹp Việt từng quảng cáo cho doanh nghiệp đang bị điều tra

Ngoài gương mặt đại sứ Lã Thanh Huyền, Tú Anh, Bảo Thanh, rất nhiều diễn viên, ca sĩ khác từng quảng cáo sản phẩm làm ...

sau dang quang miss globe khanh ngan tiet lo dieu bat ngo ve bai hat my vietnam Chân dung Nguyễn Thu Trang - Bà chủ dính nghi án sản xuất và tiêu thụ lô mỹ phẩm giả 11 tỉ đồng

Nguyễn Thu Trang từng được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử làm đại diện Việt Nam tham gia chương ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.