Sau khi làm đám cưới, thanh niên bị bắt vì giao cấu với bé gái 15 tuổi ở Trà Vinh


Sau khi làm đám cưới với bé gái 15 tuổi, Sự bị chính quyền địa phương mời lên làm việc vì giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Ngày 9/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Sự (21 tuổi, ngụ xã Ngọc Biên) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Theo cơ quan điều tra, khoảng tháng 6/2018, Sự và em P. (15 tuổi, ngụ xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú) có tình cảm với nhau. Gia đình thấy con gái thường xuyên đi chơi với thanh niên lạ nên ngăn cấm.

Ngày 6/7, Sự biết cha mẹ, em P. không có nhà nên đến chở đi chơi. Sự dụ bé gái vào nhà nghỉ ở xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú để làm quan hệ tình dục.

Sau đó, cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ này thì gia đình P. phát hiện, trình báo cơ quan điều tra.

Trong quá trình xác minh, gia đình em P. đồng ý gả con gái cho Sự và hai bên tiến hành đám cưới vào ngày 18/7.

Chính quyền địa phương đã đến nhà vận động, giải thích nhưng hai bên vẫn tiến hành hôn lễ.

Sau đám cưới, Sự được cơ quan điều tra mời lên làm việc. Thanh niên này thừa nhận hành vi giao cấu với thiếu nữ khi chưa đủ 16 tuổi.

sau khi lam dam cuoi thanh nien bi bat vi giao cau voi be gai 15 tuoi o tra vinh Diễn biến vụ bố nuôi rủ thượng tá cùng bạn xâm hại tập thể nữ sinh

Là người thành đạt có địa vị tại địa phương và có mối quan hệ thân thiết với nhau, Hiển (hay còn gọi là Kiểm) ...

sau khi lam dam cuoi thanh nien bi bat vi giao cau voi be gai 15 tuoi o tra vinh Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể: Các bị can đều là người có học thức, địa vị

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.