Sau 'Mẹ chồng' Thanh Hằng, xuất hiện thêm 'mợ Hai' ác nhất màn ảnh

Vai diễn mợ của Cao Thái Hà trong phim "Giông bão" gần giống với vai mợ "Ba Trân" của Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng".

Hơn 3 tháng tạm ngưng các hoạt động phim ảnh, Cao Thái Hà chính thức trở lại bằng vai diễn trong "Giông Bão" của đạo diễn Phương Điền. "Giông Bão" được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng "Lôi Vũ" của Nhà hát tuổi trẻ.

"Giông Bão" kể về một gia đình với những con người mưu mô, đầy xáo trộn nhằm chiếm đoạt quyền lực và tài sản. Trong gia đình bà Hội Đồng có hai cậu con trai, Cậu Hai (Khương Thịnh thủ vai), cậu Ba (Cao Minh Đạt thủ vai) và mợ Hai (Cao Thái Hà đảm nhận), mợ Ba (Nhật Kim Anh đóng).

sau me chong thanh hang xuat hien them mo hai ac nhat man anh
Tạo hình của Cao Thái Hà và Khương Thịnh trong phim mới.

Cuộc sống bình lặng cho đến ngày những toan tính diễn ra. Cậu Hai vì không có khả năng sinh con nên đứng trước nguy cơ mất hết quyền lực vào tay vợ chồng cậu Ba. Vì sợ không còn được trọng dụng, mợ Hai tìm mọi cách để có con.

Thậm chí, cao trào diễn ra khi mợ Hai tìm cách làm mất đi đứa con đang dần hình thành trong bụng mợ Ba. Cạnh đó, mợ Hai tìm cách ép người giúp việc ngủ cùng để có con. Bi kịch từ đó diễn ra ngày càng cao.

Những toan tính, thủ đoạn của Cao Thái Hà trong phim khiến khán giả liên tưởng tới vai diễn mợ "Ba Trân" của siêu mẫu Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng" đang được công chiếu tại các cụm rạp trên cả nước thời gian này.

sau me chong thanh hang xuat hien them mo hai ac nhat man anh
Cao Thái Hà vào vai mợ Hai ác độc, luôn tìm cách hãm hại mợ Ba (do Nhật Kim Anh thủ vai). Vai diễn này khá giống với vai diễn của Thanh Hằng rong phim "Mẹ chồng".

"Hà không sợ khán giả ghét mình vì quá ác trên phim, chỉ mong rằng dự án này được đón nhận và tạo tiếng vang lớn khi phim lên sóng. Với Hà, khi chọn nghiệp diễn viên việc phải hóa thân thành những mẫu nhân vật khác nhau là điều rất bình thường" - cô nói.

Cao Thái Hà cho biết, mong muốn có sự đột phá trong sự nghiệp là lý do cô quyết định thủ vai ác trong Giông Bão. Ngay trong lần đầu được gửi kịch bản, Cao Thái Hà khá thích vai diễn mợ Ba nên quyết định nhận lời tham gia. Việc đảm nhận một bộ phim xưa đòi hỏi Cao Thái Hà thay đổi hoàn toàn hình ảnh hiện đại của cá nhân. Thay vào đó, cô tìm hiểu thêm từ sách báo để có cử chỉ, cách đi đứng, ăn nói... phù hợp hình ảnh người xưa.

Giông Bão chủ yếu các cảnh quay thực hiện tại miền Tây. Thế nên Cao Thái Hà nhờ mẹ chăm sóc bố để có thể đến phim trường.

sau me chong thanh hang xuat hien them mo hai ac nhat man anh Thanh Hằng: Từ vedette số 1 làng mẫu tới 'ác nữ' màn ảnh Việt
sau me chong thanh hang xuat hien them mo hai ac nhat man anh Thanh Hằng: 'Tôi khuyên Minh Hằng tỉnh táo sau ồn ào với Hồ Ngọc Hà'
sau me chong thanh hang xuat hien them mo hai ac nhat man anh Cần Thơ: Miền 'gạo trắng nước trong' với những thiếu nữ đẹp say lòng
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.