Sau Miss World 2017, vẫn là một Đỗ Mỹ Linh tích cực vì cộng đồng

"Với vai trò là đại sứ cho chương trình, Đỗ Mỹ Linh hi vọng sẽ góp phần lan tỏa thông điệp nhân ái trong cộng đồng, đặc biệt là nhận thức và sự cảm thông, giúp đỡ của xã hội dành người khiếm thị" - Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ. 
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong Đỗ Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm với Á hậu Diệu Thùy trước ngày lên đường thi quốc tế
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Không cần đàn ông giàu, chỉ cần trưởng thành'

Sáng 3/12, Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh đã tham gia chương trình “Chạy với tôi – 2gether 2017" diễn ra xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Đây là chương trình tổ chức cuộc thi chạy cùng người khiếm thị do Trung tâm Hỗ trợ trẻ em khuyết tật hòa nhập cộng đồng Việt Nam và những người bạn (VietNam and Friends – VAF) tổ chức. Hoạt động đặc biệt này là kỉ niệm 35 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12/1982 – 3/12/2017. Tại chương trình này, Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ của “Chạy với tôi – 2gether 2017”.

sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Phó đại sứ - Đại sứ quán Mỹ.

Trong khuôn khổ sự kiện, người sáng mắt sẽ nắm tay và dẫn dắt người khiếm thị cùng chạy bộ. Hoạt động đặc biệt nhằm thu hẹp khoảng cách, giúp người khiếm thị tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Hầu hết các tình nguyện viên tham gia chương trình ý nghĩa này đều đến từ các trường Đại học ở Hà Nội.

sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
Đỗ Mỹ Linh trong chương trình “Chạy với tôi – 2gether 2017".

“Chạy với tôi – 2gether 2017” thực sự đã tạo ra một ngày Chủ nhật ý nghĩa cho tất cả những người tham dự. Với vai trò là đại sứ cho chương trình, Mỹ Linh hi vọng sẽ góp phần lan tỏa thông điệp nhân ái trong cộng đồng, đặc biệt là nhận thức và sự cảm thông, giúp đỡ của xã hội dành người khiếm thị. - Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 chia sẻ.

sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
Đỗ Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong
Hình ảnh một Đỗ Mỹ Linh thân thiện, gần gũi và hết mình vì cộng đồng.

Được biết, hoạt động này là một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa đầu tiên mà Đỗ Mỹ Linh tham gia sau chiến thắng Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017. Sau “Chạy với tôi – 2gether 2017”, Đỗ Mỹ Linh vẫn sẽ tiếp tục hành trình với những hoạt động vì cộng đồng.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam cũng đã có kế hoạch lên thăm lại bà con bản Cu Vai – nơi cô đã thực hiện dự án nhân ái chạm đến trái tim hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế. Lần trở lại này, ngoài thăm hỏi bà con, Đỗ Mỹ Linh còn chuẩn bị kế hoạch tiếp tục nhân rộng dự án.

sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu được làm lại, tôi tin mình sẽ làm tốt hơn'
sau miss world 2017 van la mot do my linh tich cuc vi cong dong Dù trượt Top 15 nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là niềm tự hào của Việt Nam tại Miss World 2017

Ảnh: Như Hoàn


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.