Sau ồn ào ném chai, Trường Giang lại bị tố giả tạo trên sóng truyền hình

Sau tập 16 chương trình "Giọng ải giọng ai", Trường Giang đã bị nhiều khán giả tố giả tạo khi nói không biết thí sinh Phan Thị Hồng Diễm mà anh từng tiếp xúc trước đó là ai.
 

Trong chương trình "Giọng Ải Giọng Ai" tập 16 vừa lên sóng cuối tuần qua với sự tham gia của hai khách mời Ái Phương và Phạm Hồng Phước đã mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị. Tuy nhiên, sau khi chương trình này lên sóng, danh hài Trường Giang lại bị nhiều khán giả đồng loạt lên tiếng tố anh giả tạo, diễn sâu khi nói không biết thí sinh Phan Thị Hồng Diễm là ai, mặc dù trước đó anh đã từng tiếp xúc với thí sinh này tại chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

sau on ao nem chai truong giang lai bi to gia tao tren song truyen hinh
Khán giả đưa clip chứng minh Trường Giang từng quen với thí sinh này tại chương trình "Ca sĩ giấu mặt"
sau on ao nem chai truong giang lai bi to gia tao tren song truyen hinh
Thí sinh Hồng Diễm song ca cùng Phạm Hồng Phước trong chương trình "Giọng ải giọng ai"

Mặc dù fan của "Mười khó" đã lên tiếng bảo vệ thần tượng nhưng ồn ào này vẫn chưa chấm dứt. Và hiện tại, Trường Giang cũng chưa có bất cứ phản hồi gì về sự việc này.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.