Sẽ kỳ vọng gì ở tân binh mới Vpop - Lou Hoàng trong năm 2017?

Năm 2017 này, tân binh trẻ - Lou Hoàng sẽ còn "khuấy đảo" Vpop đến mức nào?
 

Lou Hoàng chính thức chào sân Vpop vào đầu năm 2016 với MV "Yêu một người có lẽ" kết hợp cùng Miu Lê. Dù là "phát pháo" đầu tiên nhưng đã mang về cho Lou Hoàng hàng loạt thành công, không chỉ nhận được vô số tình cảm của khán giả mà ca khúc này còn chứng tỏ sức hút không kém gì các hit lớn của nhiều "đàn anh, đàn chị" khác khi liên tục bứt phá ở các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến suốt một thời gian dài.

se ky vong gi o tan binh moi vpop lou hoang trong nam 2017
Lou Hoàng

Dưới sự dẫn dắt của OnlyC, Lou Hoàng như cá gặp nước, thỏa sức oanh tạc Vpop trong năm vừa qua. Hai ca khúc: Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau mang về cho thầy trò Lou Hoàng hàng loạt thành công đáng nể. Đạt số view ấn tượng hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhận về hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ như: Zing Music Award, Làn Sóng Xanh, YAN Vpop 20... Không những vậy, Lou Hoàng còn cùng thầy OnlyC xuất hiện tại đài KBS, Hàn Quốc để trả lời phỏng vấn sau khi tham dự buổi trao giải WebTVAssia Awards 2016 tại đây. Đếm sơ sơ, chỉ 1 năm tiến thân Vpop, Lou Hoàng đã mang về một gia tài thành tích không hề nhỏ.

se ky vong gi o tan binh moi vpop lou hoang trong nam 2017
Lou Hoàng và OnlyC - bộ đôi thầy trò "oanh tạc" Vpop năm 2016 vừa qua.

Sở hữu lợi thế về giọng hát, chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1994 này còn có gu âm nhạc tốt và là một ca sĩ đa năng khi vừa hát vừa vũ đạo ổn và rap tốt. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của OnlyC, Lou Hoàng còn có khả năng viết nhạc, bằng chứng là những sản phẩm gây "sốt" thời gian qua như: Hai cô tiên, Lỗi Định Mệnh... đều do một tay hai thầy trò OnlyC - Lou Hoàng sản xuất.

Với những tài năng sẵn có và một bảng thành tích lớn trong năm đầu tiên "làm quen" Vpop, Lou Hoàng được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong năm 2017 - năm chứng tỏ tài năng của các tân binh để biết rằng, ai mới thật sự đứng vững trong làng nhạc Việt nhiều biến động này. Lou Hoàng, anh sẽ làm được gì trong năm nay? Điều đó còn phải chờ nam ca sĩ trẻ này phát huy tài năng của mình như thế nào để khán giả thật sự mong đợi và thỏa mãn.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.