Siêu hit 'Người lạ ơi' bất ngờ lọt Top 20 Bản nhạc hàng đầu thế giới trên Youtube

Theo thống kê từ Youtube, bản hit đầu năm 2018 của cặp đôi Karik - Orange kết hợp với Superbrothers thăng tiến liên tục về lượng người truy cấp, xếp vị trí 16 trong danh sách 100 bản nhạc hàng đầu thế giới.

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube

Cán mốc 18 triệu view sau 4 ngày, Karik tiết lộ 'hậu trường' chưa kể về MV 'Người lạ ơi'

Tuy chỉ mới ra mắt chưa đầy 3 tuần nhưng Người lạ ơi của Karik và Orange như virus lan truyền khá nhanh trong đời sống âm nhạc của giới trẻ. Từ giai điệu, ca từ cho đến cách hoà âm phối khí của Superbrothers, ca khúc khiến người nghe dễ “nghiện” và hợp với cảm xúc của số đông người nghe.

Bằng chứng rõ nhất là MV của bài hát này dù ra mắt khá thầm lặng, không truyền thông quá nhiều nhưng lượng người xem trên Youtube tăng vọt, hiện tại đã ở ngưỡng gần 70 triệu lượt xem trong vòng 20 ngày ra mắt. Thậm chí có thời điểm, “siêu hit” của Karik và Orange đứng Top1 MV có lượt xem nhiều nhất trong ngày trên Youtube.

Mới đây, một tin vui nữa dành cho chàng rapper tài năng và nữ ca sĩ trẻ Orange khi MV tiếp tục lọt vào Top 20 trong danh sách 100 Bản nhạc hàng đầu thế giới theo thống kê của Youtube và xếp ở vị trí thứ 16, đứng sau nhiều “siêu hit” đình đám của thế giới. Người lạ ơi cũng là 1 trong 2 sản phẩm của nghệ sĩ Việt Nam được may mắn lọt vào Top 100, cùng với Buồn của anh (vị trí thứ 53).

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube
Bản hit "Người lạ ơi" đang thăng hạng rất nhanh trong Top 100 Bản nhạc hàng đầu thế giới. (Ảnh: chụp màn hình)

Được biết, chỉ số đánh giá của Top 100 Bản nhạc hàng đầu này dựa vào lượng xem, tốc độ tăng trưởng nhanh của từng ca khúc và sự phản hồi từ người nghe theo thống kê từ Yotube.

Trước đó một tuần, Người lạ ơi giữ vị trí thứ 21 trên BXH và nhanh chóng tiến sâu vào Top 20 với tốc độ tăng nhanh 21%. Rõ ràng, với chỉ số khá ấn tượng, cơ hội của bản hit này góp mặt vào Top 10 là rất lớn. Đây cũng là một thành tích đáng tự hào của Karik trong đầu năm 2018, đánh dấu một bước thay đổi hình ảnh mới và tập trung nhiều hơn cho âm nhạc của chàng rapper.

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube
Sự kết hợp ăn ý giữa Karik và Orange đã mang đến một "cơn sốt" mới cho Vpop đầu năm 2018.

Trước đó vài ngày, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc ZMA 2017, Karik mang mắn mang về chiếc cúp Ca khúc hiphop/rap được yêu thích nhất với bài hát Ai ngờ ta còn thương. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà chàng rapper dành cúp vàng tại hạng mục này, lập kỉ lục mới tại ZMA. Trước đó vào năm 2016, Karik cũng được vinh danh với ca khúc Từng là tất cả.

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube
Karik vừa chiến thắng hạng mục Ca khúc hiphop/rap được yêu thích nhất tại lễ trao giải ZMA 2017.

Rõ ràng, với sự khởi đầu ấn tượng trong năm 2018 với tiền đề là giải thưởng tại ZMA, khán giả và fan hâm mộ của chàng trai này tin rằng Người lạ ơi sẽ còn gây “bão” trong các bảng xếp hạng âm nhạc vào cuối năm. Ngoài ra, Karik cũng hứa với fan rằng 2018 sẽ là thời điểm anh tập trung nhiều nhất cho âm nhạc với các dự án đã chuẩn bị sẵn.

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube Vừa lập kỉ lục tại ZMA 2017, Karik tiết lộ gu chọn bạn gái giống… Miu Lê

Dù chỉ có một đề cử duy nhất tại giải thưởng ZMA 2017, thế nhưng Karik đã mang về chiếc cúp trong sự bất ngờ ...

sieu hit nguoi la oi bat ngo lot top 20 ban nhac hang dau the gioi tren youtube Vượt mốc 100 triệu, 'Người lạ ơi!' của 'bộ ba' Karik, Orange, Châu Đăng Khoa xác lập kỉ lục mới trong Vpop

Chỉ trong 2 tuần ra mắt, “Người lạ ơi” chính thức đạt 100 triệu lượt nghe, nhanh nhất trong lịch sử Zing MP3 và thành ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.