Siêu mẫu Khả Trang lên tiếng sau tin đồn thi quốc tế lần 3

Khả Trang lên tiếng đính chính về những thông tin cho rằng cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế và Miss Earth - Hoa hậu trái đất. 

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang là một trong những mĩ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất của showbiz Việt hiện nay. Cô từng được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là Mĩ nhân gợi cảm nhất châu Á năm 2016.

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Khả Trang sở hữu vóc dáng quyến rũ với chiều cao 1m80, làn da nâu khỏe khoắn
sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Khả Trang từng được Global Beauties bầu chọn là Mĩ nhân gợi cảm nhất châu Á 2016

Từng chiến thắng một cuộc thi lớn trong nước, đồng thời đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế như Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016, song Khả Trang vẫn muốn được thử sức mình một lần nữa.

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Khả Trang sẽ thi quốc tế lần 3

Thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện gắn liền với các đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp, chính vì vậy những đồn đoán về cuộc thi mà Khả Trang sẽ tham gia cũng được "lan truyền".

Mới đây, nhiều thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Khả Trang sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2018, bên cạnh đó là Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2018, Khả Trang đã lên tiếng đính chính.

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Khả Trang chưa lên tiếng về việc sẽ tham gia cuộc thi quốc tế nào

Chân dài sinh năm 1992 cho biết việc tham dự các sự kiện không nói lên được điều gì. Điều đó còn tùy thuộc vào những mối quan hệ, sự thân thiết của cô và các đơn vị.

Khả Trang không phủ nhận việc sẽ tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần 3, song người đẹp chưa khẳng định đó là sân chơi nào. Những lời đồn đoán và phát ngôn không xuất phát từ phía Khả Trang và đơn vị nắm giữ bản quyền đều không đáng tin cậy.

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Mọi đồn đoán không xuất phát từ phía Khả Trang và đơn vị nắm giữ bản quyền đều không đáng tin cậy
sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3
Khả Trang bên cạnh 2 Hoa hậu Diễm Hương và Phạm Hương trong 1 sự kiện gần đây

XEM THÊM

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3 Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kì 14)

"Nữ hoàng thảm đỏ" tuần này là "cuộc chiến" của các người đẹp như Lý Nhã Kỳ, Đỗ Mỹ Linh, Khả Trang, Hương Giang,...

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3 Võ Hoàng Yến, Khả Trang giữ vị trí 'đắc địa' trong show diễn của NTK Lê Long Dũng tại VIFW 2018

NTK Lê Long Dũng cho biết sở dĩ chọn hai “chân dài” nổi tiếng này ở vị trí then chốt trong đêm diễn tại Tuần ...

sieu mau kha trang len tieng sau tin don thi quoc te lan 3 Hoa hậu, Á hậu nào sở hữu body đẹp nhất Việt Nam?

Thùy Dung, Kỳ Duyên, Nguyễn Thị Loan,... là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng với thân hình sexy, nóng bỏng nhất Việt Nam.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.