Siêu mẫu Minh Tú: 'Sắc đẹp không phải là tất cả'

Dù sở hữu một sắc vóc xinh xắn, cuốn hút nhiều người nhưng Minh Tú luôn quan niệm rằng sắc đẹp không phải là tất cả trong cuộc sống của cô. 
sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca Minh Tú: 'Tôi chưa từng bán cơ thể mình'
sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca Minh Tú được chuyên gia dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Xuất thân từ một người mẫu nhưng Minh Tú đã và đang chứng minh cho khán giả thấy rằng cô có thể hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như điện ảnh, tham gia tranh tài ở đấu trường nhan sắc... Sở hữu lợi thế về ngoại hình, Minh Tú hiện là một trong những người đẹp sáng giá của showbiz Việt.

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca
Xuất hiện tại một sự kiện khai trương phòng tập gym ở Vạn Hạnh Mall, TP HCM mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, nữ HLV The Face Việt Nam 2017 lại quan niệm rằng sắc đẹp không phải tất cả mà sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Minh Tú cho biết câu slogan mà cô tâm đắc nhất là: "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" và cô dùng nó để làm kim chỉ nam cho cuộc sống của mình.

"Trong cuộc sống này không có ai hoàn hảo hết, không có ai sinh ra là đẹp toàn diện, cho dù mình có nét đẹp tự nhiên nhưng phải biết chăm chút, trau dồi nó ngày một hoàn thiện hơn", Minh Tú bộc bạch.

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca
Người đẹp ăn vận quyến rũ và luôn nở nụ cười tươi tắn đáp lại tình cảm mến mộ của công chúng.
sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca
Tại sự kiện, Minh Tú không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn quan điểm sống và làm việc của cô.

Ngoài ra, Minh Tú cũng chia sẻ thêm rằng, cô không mong cầu bản thân quá đẹp hay quá giàu như nhiều người thường hay nghĩ.

"Hầu hết mọi người đều mong muốn đẹp và giàu nhưng các bạn sai rồi, khi chúng ta lớn hơn, điều mình mong cầu nhất là sức khỏe và hạnh phúc, bởi vì có sức khỏe thì mình có thể làm nên nhiều thứ trong cuộc sống. Tôi hi vọng mọi người sẽ ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn, chăm sóc sức khỏe bằng việc luyện tập thể dục thường xuyên", Minh Tú nhấn mạnh.

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đến tham dự sự kiện và chúc mừng Minh Tú đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu mới của đơn vị này

Hiện Minh Tú đang gấp rút chuẩn bị hành trang cho cuộc thi nhan sắc sắp tới mà cô đại diện Việt Nam tranh tài. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn tất bật với lịch trình làm việc dày đặc trong vai trò đại sứ thương hiệu một số nhãn hàng.

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca Minh Tú: 'Tôi chưa từng bán cơ thể mình'

Người đẹp phản bác những ý kiến cho rằng cô từng chụp ảnh hở hang hay tính cách quá thẳng thắn khó phù hợp hình ...

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca Minh Tú được chuyên gia dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin cô là đại diện ...

sieu mau minh tu sac dep khong phai la tat ca Minh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú là người đẹp được chọn lựa đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.