Smartphone rẻ Galaxy J5 giảm giá gần một triệu đồng

Sau một loạt smartphone cao cấp giảm giá từ đầu tháng 3, Galaxy J5 2016 là cái tên tiếp theo được điều chỉnh giá nhằm kích cầu tiêu dùng.
smartphone re galaxy j5 giam gia gan mot trieu dong

Samsung Galaxy J5 là smartphone tầm trung sở hữu viền kim loại chắc chắn. Model được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2016 và lên kệ tại Việt Nam từ tháng 4/2016 với giá ban đầu 5,49 triệu đồng. Sau gần một năm với nhiều lần điều chỉnh giá, mới đây nhất smartphone này hạ xuống còn 3,59 triệu đồng.

So với lần giảm giá gần nhất, model này đã hạ thêm hơn 800.000 đồng. Nhờ vậy, J5 2016 trở thành một trong những smartphone tầm trung giá rẻ đáng quan tâm hiện nay. So với nhiều smartphone có cùng tầm giá trên thị trường, sản phẩm sở hữu thêm một ưu điểm là thương hiệu uy tín.

Model sở hữu RAM 2 GB, mức phổ biến hiện nay có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng. Thậm chí, nhiều smartphone có mức giá gấp đôi hiện nay cũng chỉ trang bị RAM 2 GB. Ngoài ra, với màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, viên pin 3.100 mAh sẽ là khá nhiều, đủ để người dùng giữ liên lạc cả ngày dài.

Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ tiết kiệm pin Ultra Power saving mode, cho phép nâng thời lượng sử dụng khi máy chỉ còn 20% pin. Kích hoạt chế độ này, thiết bị sẽ tạm dừng mọi ứng dụng, đưa màn hình về trạng thái đen trắng và chỉ giữ lại các tác vụ liên lạc cơ bản.

Đầu tháng 4, hai mẫu smartphone khác của Samsung là Galaxy A5 2017 và A7 2017 cũng giảm giá dù mới bán ra từ nửa cuối tháng 2/2017. Theo đó, trong 2 ngày đầu tháng 4, bộ đôi sẽ giảm giá một triệu đồng mỗi máy. Giá tham khảo hiện tại của A5 2017 là 8,99 triệu đồng, trong khi A7 2017 có giá 10,99 triệu đồng.

Khác với dòng Galaxy J, Galaxy A là dòng máy trung cấp có tầm giá cao hơn của Samsung, trang bị cấu hình tương đối cao và mang ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S cao cấp.


smartphone re galaxy j5 giam gia gan mot trieu dong Vừa ra mắt, bộ đôi Galaxy A5/A7 2017 đã khuyến mại giảm một triệu đồng

Hai model trung cấp vừa lên kệ hồi tháng 2/2017 chuẩn bị có đợt giảm giá đầu tiên.

smartphone re galaxy j5 giam gia gan mot trieu dong Galaxy S8 edge chưa ra đã có máy nhái tại Việt Nam

Trong khi thông tin về Samsung Galaxy S8 edge chính hãng còn chưa rõ ràng, một số cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã ...

smartphone re galaxy j5 giam gia gan mot trieu dong Lộ diện smartphone màn hình gập Samsung Galaxy X

Tùy thuộc vào đánh giá của giới công nghệ và sự đón nhận từ người dùng, chúng ta sẽ thấy những chiếc smartphone uốn dẻo ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.