Sợ bị tử hình, tử tù ngất xỉu ngay tại phiên tòa

Ngày 19/10, TAND Cấp cao tại TP HCM đã đưa bị cáo Nguyễn Nghĩa (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) ra xét xử phúc thẩm về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.
so bi tu hinh tu tu ngat xiu ngay tai phien toa
Bị cáo Nghĩa bị Cấp sơ thẩm tuyên án tử hình. Ảnh: Ngọc Hoa

Trước đó, Nghĩa bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt mức án tử hình về tội "Giết người", 8 năm tù về tội "Cướp tài sản"; tổng hợp hình phạt chung Nghĩa phải chấp hành là tử hình. Không đồng tình với bản án, Nghĩa có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, anh Nguyễn Thành Đ. (SN 1991, ngụ TP HCM) là chủ đại lý, chuyên bán tiền ảo cho những người chuyên đánh bạc trên internet. Thông qua trò chơi game trực tuyến, Nghĩa quen với anh Đ..

Sáng 21/4, Nghĩa đến ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) thuê phòng khách sạn rồi gọi điện cho anh Đ. đến rồi mượn tài khoản của anh này để chơi đánh bạc. Lúc này, Nghĩa đưa cho Đ. 92 triệu đồng để mua tiền ảo. Nhận tiền xong, Đ. đứng dậy ra về, còn Nghĩa ở lại khách sạn để chơi đánh bạc trực tuyến bằng tài khoản của Đ..

Chơi đến 14h cùng ngày, Nghĩa thắng được 218 triệu đồng nên gọi điện kêu Đ. tới khách sạn để kiểm tra kết quả đánh bạc và đổi tiền thật ra cho Nghĩa. Tuy nhiên, lúc đến nơi Đ. nói không có tiền để đưa cho Nghĩa dẫn đến hai mâu thuẫn. Bực tức, Nghĩa rút dao mang theo bên người, đâm Đ. khiến nạn nhân tử vong.

Gây an xong, Nghĩa lục túi Đ. lấy 87 triệu đồng, 3 điện thoại di động rồi rời khỏi khách sạn rồi bắt xe trốn ra TP Nha Trang. Trong lúc chạy trốn, Nghĩa hối hận vì hành vi phạm tội của mình nên đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay (19/10), Nghĩa bị cán bộ tư pháp dẫn giải đến phòng xử. Tuy nhiên, ngay khi HĐXX vừa khai mạc phiên toà, bị cáo Nghĩa đã ngất xỉu nên HĐXX phải dừng phiên toà nhằm đảm bảo quyền lợi cho bị cáo.

so bi tu hinh tu tu ngat xiu ngay tai phien toa Hối hận muộn màng của kẻ đoạt mạng người tại đồi chè

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Dũng chỉ biết ôm mặt rồi cúi đầu xuống đất. Khi được nói lời cuối cùng, Dũng mong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.