Sợ fan phấn khích, Sao có 1.001 cách để thoát thân

Sợ fan phấn khích, Sao có 1.001 cách để thoát thân - Là người hâm mộ, ai cũng mang tâm trạng hết sức phấn khích khi được gặp thần tượng. Nhưng đôi khi sự phấn khích này lại khiến các sao sợ hãi. Và như thế, nghìn lẻ một cách né fan ra đời! 

Lên xe máy 'tẩu thoát'

Vẫn biết Sky là một 'đội quân' hết sức hùng hậu và nhiệt tình, song cho đến khi đoạn clip dài 20s ghi lại cảnh Sơn Tùng M-TP được kẹp ba trên xe Dream để trốn khỏi vòng vây người hâm mộ, dư luận vẫn còn tỏ ra hết sức ngạc nhiên bởi độ 'cuồng' của fan.

so fan phan khich sao co 1001 cach de thoat than
Sơn Tùng M-TP

Vào đêm ngày 18/10, sau khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, nam ca sĩ điển trai gốc Thái Bình đã được hộ tống về bằng cách khá... kì quặc, đó là đi xe máy. Chỉ đi bộ một đoạn ngắn ra khỏi quán bar dưới sự yểm trợ của lực lượng bảo vệ, Sơn Tùng đã bất ngờ được một chiếc xe máy đón đi để thoát khỏi khu vực đông kín khán giả.

Điều đáng nói là giọng ca 'Lạc Trôi' lại kẹp ba trên xe máy và không đội mũ bảo hiểm. Hiện tại phía Sơn Tùng vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào cho sự việc này.

Clip Sơn Tùng 'trốn' fan bằng xe máy

Trốn sau rèm cửa

Nổi tiếng sau khi trở thành Á quân của Vienam Idol, nhưng sau chương trình Gương mặt thân quen, cái tên Thanh Duy mới được săn đón nồng hậu. Đương nhiên, đi cùng với sự nổi tiếng chính là việc fan thường xuyên theo chân anh trên các nẻo đường.

so fan phan khich sao co 1001 cach de thoat than

Vậy nên, đã từng có tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi anh chàng tóc hồng này phải nấp sau rèm cửa để trốn chính những người hâm mộ cuồng nhiệt của mình. Được biết, đây là sự việc phát sinh khi Thanh Duy có dịp biểu diễn tại Tuy Hòa.

Di chuyển trong vòng vây bảo vệ

Hiếm khi nào một ca sĩ Việt Nam lại có thể tái hiện lại hình ảnh chỉ gắn liền với sao Hàn như Noo Phước Thịnh: bảo vệ anh giữa dòng khán giả đông nghịt là đội bảo vệ lên tới gần 10 người.

Noo Phước Thịnh lần thứ hai làm náo loạn trung tâm thương mại

Được biết, sau khi biểu diễn tại một trung tâm thương mại ở Long Biên, Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã biến nơi này thành buổi họp fan không báo trước. Hàng ngàn người tập trung vây quanh, reo hò khi anh chàng xuất hiện. Để đảm bảo an toàn, Noo buộc phải di chuyển trong tình trạng tứ phía đều là bảo vệ. Dù vậy, nam ca sĩ hàng đầu Vpop vẫn nở nụ cười thân thiện và vẫy tay chào người hâm mộ.

Thay đổi cửa ra sân bay

Cũng là một trong 36 kế 'chuồn' của idol tại sân bay, thay đổi cửa ra từ phòng chờ sân bay được áp dụng khá thường xuyên.

so fan phan khich sao co 1001 cach de thoat than

Bởi fan có thói quen sẽ chờ thần tượng từ cổng VIP, nên đôi khi để tránh tình trạng 'ùn ứ' và chen lấn, idol sẽ chọn cách đi ra từ cửa thường thay vì cửa VIP như mọi lần. Hoặc đôi khi, các nhóm nhạc sẽ chia đôi và đi ra đồng thời từ cả hai cửa để không gây ra tắc nghẽn trước một cửa, không ảnh hưởng tới các hành khách khác trong sân bay.

Khi tới Việt Nam để thực hiện tour diễn vòng quanh châu Á Super Show, các chàng trai của Super Junior cũng đã từng thay đổi cửa ra sân bay. Nhưng với tinh thần 'cảnh giác' cao độ, các V-E.L.F phân nhau túc trực tại mỗi cửa, bởi vậy nên sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng rơi vào thế 'thất thủ'.

Kính mắt + nón lưỡi trai + khẩu trang = combo hoàn hảo

Thỉnh thoảng khi cần ra ngoài, hay hẹn hò, gặp mặt bạn bè mà không fan nhận ra, các thần tượng thường chọn cách ăn mặc kín đáo và che đi toàn bộ khuôn mặt bằng kính mắt, nón lưỡi trai và khẩu trang.

Là người nổi tiếng, Park Shin Hye và Seo Tai Ji từng bị trang săn tin số một Hàn Quốc - Dispatch đặt ra hàng loạt nghi vấn hẹn hò. Trong khoảnh khắc được chụp lại tại một quán cà phê, người ta nhìn thấy ông hoàng nhạc Hàn ăn mặc khá giản dị, khuôn mặt được giấu sau lớp khẩu trang, mũ và kính mắt.

so fan phan khich sao co 1001 cach de thoat than

Không chỉ là một chiêu thức để né fan ngoài đời thường, 'combo' hoàn hảo này còn được sử dụng mỗi khi các sao xuống máy bay hay xe hơi. Mắt sưng vì tranh thủ ngủ trong suốt hành trình, đầu xù tóc rối, lớp trang điểm nhạt màu nhưng chưa kịp tút tát khiến idol kém lung linh trong mắt fan, vì thế nên bộ ba phụ kiện này bỗng hóa thành bảo bối cứu nguy của các 'anh nhà, chị nhà'.

Đeo mặt nạ kì quái

Một bước 'đột phá' của combo kính, mũ, khẩu trang chính là những chiếc mặt nạ. Có thể nói những khi cần 'kíp', cách phổ biến mà các thần tượng US UK chọn là đeo mặt nạ. Từ mặt nạ chống độc, mặt nạ thú cho tới... túi giấy khoét lỗ trùm đầu, chẳng những không né được fan mà còn khiến không ít người qua đường chú ý.

so fan phan khich sao co 1001 cach de thoat than

Năm 2013, Justin Bieber đã từng khiến fan hoang mang khi chọn cách đeo mặt nạ chống độc để đi mua sắm. Anh mang nó trên suốt chặng đường và chỉ tháo ra lúc thử đồ. Đến giờ người ta vẫn không hiểu được việc chàng 'Baby' đeo mặt nạ là gì, có đúng là vì không muốn fan thấy mặt mình hay không?

Có lẽ công dụng mà mặt nạ mang lại chỉ là che đi khuôn mặt hay tâm trạng không tốt của sao, hoặc không là đem tới những khoảnh khắc thú vị, những tấm hình độc khi lên báo mà thôi!

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City