'So găng' Top 7 Sing my Song: Bá Hưng, Thiện Hiếu đang chiếm ưu thế

Trong đêm Chung kết cuối cùng vào ngày 22/1 sắp tới, Top 7 sẽ có cuộc "đối đầu" khá kịch liệt để tranh ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên. Hai cái tên được dự đoán nhiều nhất vẫn là Cao Bá Hưng và Lê Thiện Hiếu.

7 cá tính âm nhạc đã có sự bứt phá sau Trại sáng tác 24 giờ, khẳng định cá tính riêng và chinh phục công chúng, các huấn luyện viên. Tuy vẫn còn vài tranh cãi về sự lựa chọn của các HLV khi nhiều nhân tố bước vào vòng trong vẫn còn thiếu thuyết phục, tuy nhiên không thể phủ nhận Top 7 sẽ mang đến đêm Chung kết bùng nổ.

Ở cuộc so găng cuối cùng trong vòng Chung kết, nhiều sự dự đoán ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên giành cho 2 gương mặt khá trẻ nhưng rất tài năng: Cao Bá Hưng và Lê Thiện Hiếu. Tuy nhiên, nhiều "ẩn số" được trông đợi như Bùi Công Nam, Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi và khán giả hy vọng rất nhiều ở họ khi mang đến nhiều sáng tác đột phá trong đêm. Phan Mạnh Quỳnh là cái tên "bảo chứng" về độ hot khi có nhiều sáng tác tạo hits trong showbiz cũng được xem là "đối thủ nặng ký" tại cuộc thi này.

Cao Bá Hưng

Không phải là một gương mặt hoàn toàn mới trên các chương trình truyền hình, nhưng thời điểm của Cao Bá Hưng chỉ thực sự chín muồi khi Sing My Song xuất hiện. Vốn được biết đến là một nhạc công nhạc cụ dân tộc, Cao Bá Hưng đã hoàn toàn ghi điểm tại vòng thi đầu tiên của “Sing My Song” bằng một ca khúc tự sáng tác và tự hòa âm phối khí.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Cao Bá Hưng là một gương mặt triển vọng, dự đoán sẽ là nhân tố mới cho showbiz trong thời gian tới.

Không có gì đáng ngạc nhiên nếu tuổi đời của Cao Bá Hưng vẫn còn quá trẻ, 18 tuổi. Đó cũng chính là yếu tố khiến cho chàng trai này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cách sáng tác và phối khí ổn ở cả 2 dòng nhạc dân gian và hiện đại, Cao Bá Hưng đã định hình rõ màu sắc âm nhạc riêng của mình. Đây là điều rất cần thiết để chinh phục công chúng, đặc biệt là những khán giả khó tính.

Một gương mặt rất trẻ, triển vọng, tài năng và biết cách gây bùng nổ qua từng vòng, Cao Bá Hưng vẫn đang giữ vững phong độ và có được một lượng fans lớn ủng hộ trong vòng Chung kết. Dựa vào yếu tố thực lực và lượng fans, không quá lời khi khẳng định Cao Bá Hưng có nhiều khả năng giành chiến thắng trong trận Chung kết.

Lê Thiện Hiếu

Sự chú ý của công chúng đối với Sing My Song có một phần đóng góp rất lớn của Lê Thiện Hiếu. Ca khúc “Ông bà anh” bỗng dưng đưa Lê Thiện Hiếu từ thí sinh của một chương trình thành một chàng thần tượng sở hữu số lượng người hâm mộ đáng nể. Đây cũng là ca khúc gây đột phá vào cuối năm 2016, đưa giọng ca chuyển giới này góp mặt vào nhiều đề cử Gương mặt mới trong các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Lê Thiện Hiếu là cái tên gây bùng nổ trong cuối năm 2016 với hit "Ông bà anh"

Là chiến binh duy nhất của đội Lê Minh Sơn được bước vào vòng chung kết, Lê Thiện Hiếu đã rất vất vả thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của “Ông bà anh” tại trại sáng tác 24h. Từng nhận được sự thất vọng từ chính huấn luyện viên của mình, Lê Thiện Hiếu đã vô cùng cố gắng và cuối cùng mang đến cho phần thi một sáng tác mới thỏa mãn cả người nghe và hội đồng giám khảo.

Cùng với những cái tên trẻ khác, Lê Thiện Hiếu là một gương mặt sáng giá cho vị trí Quán quân của “Sing My Song”.

Bùi Công Nam

Bùi Công Nam có lẽ là ẩn số thú vị nhất của Sing My Song khi được công chúng yêu mến với ca khúc Chí Phèo. Vốn không phải là ứng cử viên nặng ký để bước vào vòng Chung kết, nhưng Bùi Công Nam đã chứng minh điều ngược lại và cho đến hiện tại, tỷ lệ đoạt giải quán quân của anh là vô cùng cao.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Bùi Công Nam

Định hình phong cách âm nhạc cho mình khá muộn, sau rất nhiều vấp ngã, Bùi Công Nam xác định mình sẽ đi theo hướng nhạc đồng quê - thể loại nhạc vẫn chưa được nhiều nghệ sĩ Việt Nam khai thác. Nhưng dường như đây không phải là một trở ngại của Bùi Công Nam mà nó còn khiến cho anh trở nên khác biệt hơn so với mặt bằng chung của nền âm nhạc Việt Nam hiện tại.

Trương Thảo Nhi

Vốn được biết đến như một cô ca sĩ với vóc người nhỏ nhắn nhưng giọng hát lại vô cùng nội lực, Trương Thảo Nhi đã mang đến một khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân tại “Sing My Song”.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Trương Thảo Nhi

Với một cá tính âm nhạc độc đáo như chính cá tính của mình, Trương Thảo Nhi đã tạo một ấn tượng cực mạnh đến bộ tứ huấn luyện viên. Những sáng tác của Trương Thảo Nhi trong chương trình mặc dù đều vấp phải những ý kiến trái chiều, thế nhưng chính vì cá tính âm nhạc mạnh mẽ mà Trương Thảo Nhi vẫn được đông đảo khán giả thực sự yêu thích âm nhạc ủng hộ.

Đối với Trương Thảo Nhi, âm nhạc dường như không có điểm dừng và không ai biết được cô nàng sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong những sáng tác tiếp theo của mình.

Hoàng Dũng

Ngay tại một chương trình tìm kiếm giọng hát, Hoàng Dũng cũng đã tự khẳng định khả năng sáng tác của mình qua ca khúc “Yếu Đuối”. Tuy chỉ đoạt được vị trí Á quân thế nhưng ấn tượng về Hoàng Dũng trong lòng công chúng không hề mờ nhạt.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Hoàng Dũng

Bước đến “Sing My Song”, đây có vẻ là một sân khấu thích hợp hơn đối với Hoàng Dũng khi mà ở mỗi vòng thi, anh chàng luôn mang đến những bất ngờ cho công chúng lẫn các huấn luyện viên. Bài hát đậm chất thơ “Đi đâu để thấy hoa bay” của Hoàng Dũng tại trại sáng tác 24h đã khiến hội đồng giám khảo và các huấn luyện viên phải vỗ tay hơn 2 lần, đây là một điều không phải thí sinh nào cũng làm được.

Phong độ ngày càng được nâng cao, công chúng vô cùng mong mỏi những bất ngờ mà Hoàng Dũng sẽ mang đến tại vòng chung kết “Sing My Song”.

Phan Mạnh Quỳnh

Đến “Sing My Song” với hy vọng thoát ra khỏi cái bóng “Vợ người ta”, Phan Mạnh Quỳnh không hề khiến công chúng phải thất vọng với phong độ thi đấu vô cùng điềm tĩnh của mình.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Phan Mạnh Quỳnh

Hai ca khúc mà anh mang đến chương trình đều nhanh chóng trở thành hit. Bằng một phong độ rất “Phan Mạnh Quỳnh”, anh khiến cho các đối thủ khác dù là còn mới hay đã cũ đều phải dè chừng. Là một đối thủ mạnh nhưng dường như Phan Mạnh Quỳnh không “tha thiết” vị trí Quán quân, anh từng chia sẻ vẫn muốn nhường cơ hội cho những gương mặt trẻ hơn mình.

Bước vào đêm chung kết với toàn bộ sự đồng tình của khán giả, Phan Mạnh Quỳnh được kì vọng sâu sắc sẽ mang đến một bản hit nữa. Có vẻ như anh đã dần đạt được mục đích ban đầu của mình khi đến với chương trình, bằng sự mong mỏi của khán giả vào những ca khúc mới hơn, đặc sắc hơn từ anh.

Trương Kiều Diễm

Đã từng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà và giọng hát nội lực như Mỹ Tâm cách đây không lâu, Trương Kiều Diễm quay lại với sân chơi “Sing My Song” như khẳng định một lần nữa, cô không chỉ có ngoại hình hay giọng hát mà còn là khả năng sáng tác được tôi rèn từ rất lâu.

so gang top 7 sing my song ba hung thien hieu dang chiem uu the
Trương Kiều Diễm

Đã sở hữu cho mình hơn 30 khúc tự sáng tác , các huấn luyện viên cũng phải ngạc nhiên trước “gia tài” của Kiều Diễm. Trái với ca khúc “Cần” trong vòng thi đầu tiên, ca khúc mà Kiều Diễm mang đến sân khấu của trại sáng tác tuy nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt chuyên môn thế nhưng số điểm của Kiều Diễm trong đêm thi đó lại thấp nhất.

Tuy vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận trước sự lựa chọn của HLV Đức Trí, Kiều Diễm vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên một sự bất ngờ mới trong đêm chung kết với chất nhạc trong trẻo và luôn luôn tươi mới của mình.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.