Sở GD-ĐT TP HCM không nhận hoa Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Sở Giáo dục TP. Hồ Chí Minh không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan trong dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
so gd dt tp hcm khong nhan hoa ngay nha giao viet nam 2011
Thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh gửi tới các sở, ban, ngành về việc đề nghị được nhận thiệp điện tử nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là nội dung trong thông báo của Sở GD - ĐT TP HCM gửi tới các sở, ban ngành, đoàn thể thành phố; các quận ủy, UBND các quận, huyện về việc tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

Sở nhận thiệp chúc mừng điện tử của các cơ quan, đơn vị tại hai địa chỉ email: vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn hoặc vanphong.sgddt@tphcm.gov.vn.

Sở Giáo dục cho biết đây là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý, chuyên viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố bày tỏ sự trân trọng cảm ơn lãnh đạo các cấp Trung ương, thành phố, quận, huyện, các tổ chức, đoàn thể, các cơ quan thông tấn đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho ngành giáo dục trong sự nghiệp trồng người.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.