Sơn Tùng M-TP, Isaac bất ngờ lọt vào Top 30 người trẻ 'đỉnh' nhất Việt Nam

Đây là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau và Sơn Tùng M-TP, Isaac, Vũ Cát Tường vinh dự nằm trong số đó.

Forbes Vietnam "30 under 30" năm nay đã xướng tên Sơn Tùng M-TP, Isaac và Vũ Cát Tường. Đây là những người trẻ, tài năng đại diện cho lĩnh vực nghệ thuật.

Được biết, Forbes Vietnam "30 under 30" là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đã từng có rất nhiều bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực giải trí xuất hiện trong danh sách này như: Đông Nhi, Suboi hay JVevermind.

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam

Sơn Tùng M-TP, Isaac bất ngờ lọt vào Top 30 người trẻ "đỉnh" nhất Việt Nam

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam

Năm 2017, Sơn Tùng tiếp tục công phá làng nhạc Việt khi cho ra hàng loạt các sản phẩm hit như: Lạc trôi, Nơi này có anh... Đặc biệt, anh còn giới thiệu đến mọi người cuốn tự truyện đầu tay của mình.

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam

Isaac cũng không kém cạnh với bản hit Anh sẽ về sớm thôi với hàng triệu lượt nghe và được khán giả chia sẻ liên tục. Nam ca sĩ còn tạo được nhiều dấu ấn khi ngồi ghế giám khảo của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí mùa thứ 2.

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam

Riêng Vũ Cát Tường, trong năm 2017, cô có khá nhiều bài hát được khán giả yêu thích như Vài phút trước, Come back home... Nổi bật nhất là việc cô đã đưa học trò lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam Chùm ảnh: Dàn sao khủng 'đổ bộ' sân Mỹ Đình chào mừng U23 Việt Nam

20h ngày 28/1, lễ vinh danh các cầu thủ U23 được diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự ...

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam Bài rap 'Việt Nam mãi mãi vô địch' được chia sẻ mạnh mẽ khi chào đón tuyển U23

Lời ca khúc "Việt Nam mãi mãi vô địch" không chỉ gửi lời chúc mừng tới U23 mà còn thể hiện khát vọng chiến thắng ...

son tung m tp isaac bat ngo lot vao top 30 nguoi tre dinh nhat viet nam Không hổ là danh hài, Hoài Linh động viên các cầu thủ U23 Việt Nam siêu duyên dáng

"Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh, chứ nhận giải cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia?", Hoài Linh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.