Soobin Hoàng Sơn không dám phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ 'dao kéo'

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ bản thân không hề có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, anh chàng cho biết anh không dám nghĩ đến phẫu thuật vì sợ "dao kéo".

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, ca sỹ trẻ Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ thẳng thắn về tình yêu cũng như những dự định sắp tới. Đặc biệt, anh cũng thể hiện quan điểm liên quan đến chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ đang rất hot hiện nay.

Soobin tự đánh giá 'nhan sắc' của bản thân là 7/10. Ca sỹ Đi để trở về cho biết anh không có định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần không quá lạm dụng là được. Những điểm khiếm khuyết thật sự trên khuôn mặt và cơ thể cần phải phẫu thuật thì Soobin hoàn toàn ủng hộ. Theo anh, đây là 'quyền tự do cá nhân và ai cũng có quyền làm đẹp'. Về phía bản thân mình, anh chàng không dám nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ 'dao kéo'.

Nói về gu bạn gái của mình, Soobin cho biết anh không có tiêu chuẩn cụ thể cho bạn gái. Anh cho rằng nếu gặp một người con gái 'đẹp đến ngỡ ngàng' thì cũng thích, nhưng vẻ bề ngoài thì không quan trọng bằng tâm hồn bên trong.

Lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, Soobin thẳng thắn chia sẻ rằng anh luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu ngay từ khi xác định tham gia con đường nghệ thuật. Về dự định sắp tới, Soobin có thể 'mất tích' vài tháng trước khi ra mắt dự án âm nhạc mới.

Khi được hỏi về khó khăn khi trở thành huấn luyện viên The voice kids, Soobin cho rằng thử thách lớn nhất của anh ở chương trình này là 'sự hoạt ngôn'. Vị trí huấn luyện viên cần những chiêu trò nhất định để lôi kéo các thí sinh nhí về đội mình, trong khi bản thân Soobin ngoài đời khá hiền và ít nói.

Trong buổi phỏng vấn này, ngoài phần giao lưu cởi mở, chàng ca sỹ này còn tặng fan hâm mộ những bài hát live cực chất và tham gia vào thử thách thú vị của chương trình. Fan hâm mộ của Soobin được một phen ‘mãn nhãn' với những biểu cảm dễ thương của thần tượng.

soobin hoang son khong dam phau thuat tham my vi so dao keo
Ảnh: Tiin.vn
soobin hoang son khong dam phau thuat tham my vi so dao keo
Ảnh: Tiin.vn
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.