Stylist Pông Chuẩn lên tiếng trước tin đồn cưới Tùng Min vì 'chạy bầu'

Gần một tháng sau khi chính thức “về chung một nhà” với nam diễn viên Tùng Min, cô nàng stylist nổi tiếng Pông Chuẩn đã trải lòng về cuộc sống sau ngày tân hôn.

Tôi không phải kiểu con gái xinh như Tùng Min nghĩ

- Chào Pông! Gần một tháng sau ngày cưới, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?

Việc cuộc sống thay đổi là điều hiển nhiên xảy ra, khi bây giờ nhà của mình có hai thành viên chứ không phải một như trước. Pông cảm thấy vui vì mỗi sáng thức dậy có người để trò chuyện cùng, ăn cùng, ngủ cùng, phụ nhau dọn dẹp nhà cửa, tâm sự… thay vì cứ một mình lủi thủi như trước, đi làm về là cắm mặt vào điện thoại.

- Tâm lý của cả hai trong những ngày bước vào cuộc sống hôn nhân?

Dù cuộc sống vui hơn khi cả hai vợ chồng có nhau, sống gần gũi nhưng việc bất đồng quan điểm khi về chung một nhà là điều không tránh khỏi. Pông chuẩn bị sẵn tinh thần khi quyết định lấy Tùng Min.

Nhưng may thay, cả hai thoải mái hơn vì sau những lúc căng thẳng về một vấn đề nào thì khi giải quyết xong, hai đứa lại cười xuề xoà. Cả hai thường dặn nhau rằng: “Thôi, bây giờ có nhau rồi, hai đứa dựa vào nhau cố gắng vậy”. Hiện tại, có lẽ vẫn đang trong giai đoạn tân hôn nên mọi thứ với Pông và Tùng Min đều rất ngọt ngào.

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min
Cô nàng stylist nổi tiếng Pông Chuẩn tổ chức đám cưới với nam diễn viên Tùng Min tại Hà Nội (26/11) và TP.HCM (9/12). (ảnh: NVCC)

- Bước vào cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng của Pông có những quy tắc nào không?

Quy tắc dù chưa có, nhưng vẫn có những “luật ngầm” mà không cần viết ra thì hai đứa cũng tự hiểu ý nhau. Ví dụ, nếu có cãi nhau thì không ai được rời khỏi nhà cho tới khi giải quyết xong việc ấy… Pông nghĩ rằng cả hai đều phải có trách nhiệm, vì một khi không có điều ấy thì quy tắc hay luật lệ gì cũng dễ bị bỏ qua vì bản thân.

- Điều đặc biệt gì ở Tùng Min khiến một cô gái cá tính, menly như Pông xiêu lòng và muốn được ở bên cạnh?

Đó là một sự thú vị, từ lúc mới quen cho tới tận bây giờ, Pông vẫn chưa hết bất ngờ về Tùng Min. Lúc đầu, Pông chỉ biết anh ấy nhảy đẹp, lúc thấy anh ấy tập Muay Thái thì thích hơn vì trông anh “men” hơn mình. Sau này, mình còn biết anh có thể chơi piano, guitar… rồi một ngày đẹp trời lại phát hiện rằng người đàn ông này còn biết thổi sao. Mặc dù nhiều tài lẻ nhưng Tùng Min sống rất chân thành và đơn giản, đặc biệt là với gia đình. Một người như anh ấy, nếu không yêu thì cũng hơi phí. (cười)

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min
"Tùng Min là một chàng trai đặc biệt... không yêu thì hơi phí" - Pông Chuẩn chia sẻ vui về "ông xã". (ảnh: NVCC)

- Ngoài những lời khen có cánh dành cho “ông xã”, liệu rằng Tùng Min có điểm xấu nào cần phải góp ý?

Có đấy, dù anh ấy đa tài nhưng vẫn còn 1 thói xấu là lười giao tiếp và sống rất khép kín. Điều này không hẳn là xấu nhưng với một người hoạt động nghệ thuật như anh thì sẽ khó để ai đó tiếp cận với anh và bản thân tự giới hạn mối quan hệ.

- Chọn một người bạn đời vừa giỏi, vừa đẹp trai, hoạt động trong giới giải trí, Pông có lo lắng khi “ông xã” được nhiều cô gái khác để ý?

Thật ra, Pông từng rất ghét… những người như Tùng Min, thậm chí còn tự hứa không chọn bạn trai cùng nghề, thậm chí kiểu lãng tử, đào hoa như anh ấy. Nhưng biết sao được, “ghét của nào trời trao của nấy”, dù sao thì cả hai chọn là của nhau vì tình yêu. Bây giờ, Pông không lo chuyện chồng được nhiều cô gái quan tâm, chừng nào anh ấy “bật đèn xanh” với người khác mới lo.

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min

- Bạn có phải tuýp phụ nữ rất hay ghen, nhất là với những chàng trai thích lãng mạn với phụ nữ như Tùng Min?

Thật ra, Pông là một người… ghen kinh khủng lắm đấy, nhưng không ghen bất chấp giá trị bản thân. Không kể tới những người yêu cũ, mà những cô gái xung quanh Tùng Min bây giờ cũng đều rất đẹp. Nhưng rõ ràng, anh ấy đến với Pông không phải vì… mình xinh. Thậm chí, mình cũng không thuộc kiểu “con gái xinh” như suy nghĩ của Tùng, mà anh ấy chú ý vì mình… ngộ! (cười).

Nên giờ, mình chỉ ghen khi thấy phụ nữ nào bên cạnh anh ấy mà … “ngộ” hơn mình.

- Nhiều thông tin cho rằng Pông kết hôn với Tùng Min là vì “chạy bầu” vì bạn có biểu hiện tăng cân?

Cần phải đính chính như thế này. Sự thật, cả hai đang chuẩn bị đón thêm thành viên mới, nếu nếu nói cưới vì “chạy bầu” thì hơi quá. Việc có em bé đã nằm trong kế hoạch từ khá lâu của cả hai, chỉ có điều ông trời cho “lộc” sớm hơn dự định nên cả hai quyết định kết hôn ngay.

Không ai hiểu và yêu thương Tùng Min nhiều như tôi!

- Thời gian qua, nhiều cặp đôi nghệ sĩ dần chia tay sau quãng thời gian chung sống. Với tâm lý của một người mới cưới và trong nghề, điều đó có ảnh hưởng tới Pông?

Điều tiêu cực vẫn luôn tồn tại và xảy ra, dù muốn hay không thì chúng ta vẫn phải chấp nhận. Pông là người khá lo xa nên thường đặt bản thân vào những trường hợp tệ nhất để lỡ có xảy ra, mình không phải chịu tổn thương nhiều nhất. Có lúc mình đã bảo anh Tùng, biết đâu sau này cả hai lỡ “ghét nhau”, không đi cùng được nữa nên những điều tốt đẹp nhất thì hãy dành cho nhau bây giờ. Khi đã hết duyên thì sẽ không có gì phải hối hận về sau.

- Hạnh phúc của Pông và Tùng Min được xây dựng trên nền tảng gì?

Đó là niềm hi vọng của Pông và từ niềm tin của anh Tùng. Lúc mới yêu, Pông hi vọng anh ấy sẽ làm cho mình nhiều thứ, hay hi vọng anh sẽ hiểu mình ra sao… Tất cả đều được Tùng chứng minh. Còn với anh, mình luôn tạo cho Tùng sự tin tưởng 100% vào tương lai của cả hai. Ở hai người chỉ cần sự hài lòng vào đối phương là đủ rồi.

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min
"Tôi không muốn nắm giữ trái tim của Tùng Min, nhưng tôi tin mình là người hiểu và yêu anh ấy nhiều nhất" - Pông Chuẩn chia sẻ.

- Pông nghĩ bản thân có điều gì để khiến luôn nắm giữ trái tim của “anh xã”?

Mình không muốn nắm giữ tim của ai, vì tim là để thở… chứ không phải để nắm (cười). Mình luôn tin vào duyên phận. Thật lòng, Pông không tự tin bản thân có điều gì hay ho, ghê gớm để giữ Tùng Min ở bên cạnh mình lâu dài. Nhưng có một điều chắc chắn, nếu rời bỏ mình, anh ấy sẽ không tìm được ai yêu thương và hiểu anh nhiều như Pông đâu.

“Ông xã” không ủng hộ tôi chỉ ở nhà và làm nội trợ

- Công việc người mẫu, stylist của Pông như thế nào sau khi kết hôn?

Vẫn vậy thôi, Pông vẫn làm việc tích cực, thậm chí trước đám cưới vẫn phải “chạy show”. Việc kết hôn hay có gia đình chưa bao giờ ảnh hưởng tới công việc cá nhân cả.

- Đã là người lập gia đình, thời gian bạn dành cho công việc không còn nhiều như khi độc thân?

Không hề, vì nó là ước mơ của Pông. Ông xã là người cực kì tâm lý và không ngại làm việc nhà, vì thế khi sống chung cả hai chưa bao giờ cãi nhau nhiều về việc nhà. Cả hai thường xuyên cùng nhau làm nên công việc của mỗi người vẫn được đảm bảo. Thậm chí, anh còn giúp mình trong nhiều thứ, chẳng hạn như chọn hộ, tư vấn quần áo cho vợ đi dự event hay đi làm. (cười)

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min

- Pông có nghĩ đến việc sẽ dừng hẳn công việc để chăm lo cho tổ ấm của mình?

Pông không nghĩ đó là điều cả hai mong muốn. Mình tôn trọng công việc của chồng dù những lúc anh ấy bận quay phim cả tháng trời, nên ngược lại, anh ấy hiểu, tôn trọng đam mê của vợ. Hơn nữa, quan niệm của riêng Pông, nếu không làm được việc bản thân thích thì sẽ không còn là chính mình. Điều đó sẽ tẻ nhạt vô cùng.

- Nhiều người nói, nghề người mẫu sẽ hết thời khi đã kết hôn, Pông suy nghĩ như thế nào?

Pông có còn làm mẫu đâu mà sợ hết thời, chính xác là mình… hết thời làm mẫu lâu rồi. Bây giờ, mọi người biết Pông ở cương vị là một stylist thời trang nhiều hơn, nên dù có kết hôn hay không cũng sẽ chẳng ảnh hưởng.

- Là một cô gái giỏi kiếm tiền, nếu lỡ “hết thời” thật thì Pông có nghĩ sẽ ở nhà để chồng nuôi?

Nếu bạn nói mình giỏi kiếm tiền thì dù hết thời thật, Pông vẫn có cách để tồn tại bằng một công việc khác. Hơn nữa, anh chồng sẽ chẳng nuôi mình đâu, Tùng sẽ không ủng hộ mình chỉ ở nhà quay quẩn trong việc nội trợ, vì anh biết điều đó Pông chưa từng mong muốn khi kết hôn.

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min
"Nếu hết thời, tôi cũng tìm công việc để kiếm tiền chứ không ăn bám vào chồng".

Cảm ơn Pông Chuẩn vì cuộc trò chuyện này!

stylist pong chuan toi khong phai kieu con gai xinh nhu suy nghi cua tung min Stylist Pông Chuẩn: 'Chưa chấp nhận được việc kết hợp áo dài với váy đụp'

Làm công việc sáng tạo nhưng Pông Chuẩn vẫn chưa chấp nhận được kiểu kết hợp này, dù nó có rất nhiều tiện ích như ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.