Sự kỳ diệu của trang điểm

Trang điểm luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu bất ngờ với phái đẹp. Nếu không tin, bạn có thể ngắm nhìn 10 sự thay đổi hơn lột xác dưới đây.

Trang điểm có thể không làm liền sẹo, vết thương hay những khuyết điểm trên làn da, nhưng lại có thể che giấu và giúp chúng phần nào đẹp mắt hơn. Chuyên gia trang điểm Avetisyan đến từ Ấn Độ, thường xuyên trang điểm giúp những phụ nữ Ấn bị ung thư hay đang có tình trạng da tồi tệ. Điều cô làm không chỉ giúp họ đẹp hơn mà còn tăng thêm rất nhiều sự tự tin, niềm vui trong cuộc sống.

Nhìn vào những bức ảnh trước và sau trang điểm do Avetisyan tạo ra không ít người đã phải trầm trồ, ngạc nhiên. Trang instagram của cô hiện đang thu hút trên 4,6 triệu lượt người theo dõi.

su ky dieu cua trang diem

Người phụ nữ này từ lâu chẳng hề biết đến son phấn, kể cả trong lễ cưới của con. Thế nhưng, quả thực trang điểm đã tạo ra khoảnh khắc kỳ diệu.

su ky dieu cua trang diem

Cô gái này bị bỏng từ lúc 2,5 tuổi và luôn thấy kém tự tin về làn da đầy sẹo. Avetisyan đã giúp cô gái này xinh đẹp hơn.

su ky dieu cua trang diem

Đang phải chống chọi với ung thư và xạ trị đến rụng hết tóc, việc lột xác nhờ trang điểm cũng giúp cô gái trẻ này vui vẻ hơn.

su ky dieu cua trang diem

Trang điểm giúp cô gái trong hình che hết những vết sẹo lớn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều

su ky dieu cua trang diem

Thiếu tự tin bởi làn da đầy nốt ruồi lớn, sẹo và đỏ ửng, Avetisyan đã giúp người phụ nữ này che hết mọi khuyết điểm trên gương mặt.

su ky dieu cua trang diem

Làn da lão hóa, dạn và chảy đã hoàn toàn biến mất sau khi được trang điểm

su ky dieu cua trang diem

Cô gái từng phẫu thuật đến 15 lần khu vực quanh mắt, nhưng vẫn có những vết sẹo khó có thể khắc phục. Tuy nhiên, nghệ thuật trang điểm đã giúp cô che đi những khuyết điểm ấy.

su ky dieu cua trang diem

trang điểm đã giúp cô gái luôn phải đấu tranh với căn bệnh rụng tóc nặng có niềm tin hơn.

su ky dieu cua trang diem

Đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, việc makeup giúp cô nàng trở nên xinh đẹp hơn.

su ky dieu cua trang diem

Những khuyết điểm của làn da như sần sùi, thâm mụn đã hoàn toàn biến mất nhờ sự kỳ diệu của trang điểm.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.