Sự thật bất ngờ về chuyện nhà danh ca Quang Linh bị ngập sâu 2m

Giọng ca xứ Huế - Quang Linh tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin nhà mình bị ngập sâu 2m trong trận bão Damrey vừa qua.

Sáng qua (7/11), ca sĩ Minh Quân chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện nhà của danh ca Quang Linh bị ngập sâu trong nước: "Nói chuyện với ca sĩ Quang Linh, anh chia sẻ nhà anh ở Huế ngập sâu 2 mét, gần như tầng 1 chìm sâu trong nước. Cả đại gia đình, gia súc, gia cầm sinh hoạt trên căn lầu tầng 2. Thương nhất là nhũng nhà hàng xóm lụp xụp căn nhà cấp 4 chỉ còn cách chui lên nóc nhà, mặc áo mưa ngồi chờ nước rút và đợi tiếp tế thức ăn".

Sau khi biết được thông tin này, cư dân mạng liền chia sẻ với gia đình của ca sĩ Quang Linh cũng như người dân sống tại xứ Huế.

su that bat ngo ve chuyen nha danh ca quang linh bi ngap sau 2m
Ca sĩ Quang Linh. (Ảnh: BTC Thần tượng bolero)

Là "nhân vật chính" nhưng Quang Linh tỏ ra ngạc nhiên khi nhận được những lời hỏi thăm. Trả lời trên Trí thức trẻ, anh cho biết một số đơn vị truyền thông đã liên lạc để hỏi về tình hình ngập lụt của gia đình nhưng nam ca sĩ khẳng định đó là thông tin không chính xác:

"Tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới những khán giả và các đơn vị truyền thông đã quan tâm tới tôi và gia đình. Đúng là ở Huế có bị ngập, nhưng nhà tôi không bị ngập như thế. Đây chỉ là trò đùa của mấy đứa em tôi thôi".

Cơn bão Damrey đã gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh như Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế... Nhiều nơi ngập sâu, nước dâng tới hơn 2m.

Theo thống kê sơ bộ của Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống Thiên tai, đến 17h30 ngày 4/11, bão số 12 - Damrey đã cướp đi sinh mạng của tổng số 20 người.

Trong đó, Bình Định 2 người, Khánh Hòa 12 người, Lâm Đồng 3 người. Bên cạnh đó, 17 người hiện vẫn mất tích, trong đó, Bình Định: 14 người, Phú Yên: 1 người, Khánh Hòa: 2 người.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.