Sự thật việc Rocker Nguyễn bị tung 'ảnh nóng' nhạy cảm?

Những bức ảnh “nóng mắt” được cho là của Rocker Nguyễn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Tối qua (9/5), mạng xã hội xôn xao về những bức ảnh “nhạy cảm” được cho là của Rocker Nguyễn, chàng ca sĩ trẻ mới nổi trong thời gian qua và được dân mạng phong tặng danh xưng “nam thần”. Theo lời đồn đoán trên mạng xã hội, bức ảnh này được ghi nhận trong đoạn chat sex của nhân vật trong ảnh và theo đối chiếu thì số đông khẳng định là Rocker Nguyễn.

Cụ thể, dân mạng “soi” chi tiết bức tường trong phòng ngủ của Rocker Nguyễn hoàn toàn trùng khớp với những gì được thấy trong bức ảnh “nhạy cảm” giấu mặt. Ngoài ra, theo chia sẻ của dân mạng, hiện loạt ảnh “bỏng mắt”, khoe bộ phận sinh dục phản cảm đang được đăng tải tràn lan trong một ứng dụng xã hội khác, kèm theo là những lời rao bán clip sex của “nam thần” này.

su that viec rocker nguyen bi tung anh nong nhay cam
Bức tường trong căn phòng của Rocker Nguyễn...
su that viec rocker nguyen bi tung anh nong nhay cam
... có phần trùng khớp với một số hình ảnh "nhạy cảm" đang lan truyền.

Bên cạnh những ý kiến khẳng định, vẫn có một số quan điểm cho rằng đây là sản phẩm của sự cắt ghép hoặc sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tài khoản facebook M.X cho biết: “Nếu chỉ dựa vào chi tiết bức tường trong phòng thì chưa thể chắc chắn là Rocker Nguyễn khi trước giờ anh rất cẩn thận giữ gìn hình ảnh, chưa bao giờ đăng ảnh khoe thân trên mạng xã hội”.

Ngoài ra, vẫn có luồng thông tin cho rằng bức ảnh cởi trần chụp trong phòng ngủ thật chất là của Rocker Nguyễn, tuy nhiên hình ảnh không hề phản cảm mà chỉ dừng ở mức khoe body như nhiều người mẫu, ngôi sao khác. Tuy nhiên, bức ảnh “bỏng mắt” khoe chỗ “nhạy cảm” lại là sản phẩm được cắt ghép.

su that viec rocker nguyen bi tung anh nong nhay cam
Hai trong số những bức ảnh đang được chuyền tay nhau trên mạng xã hội, chia sẻ những hình ảnh khoe body và "chỗ nhạy cảm" được cho là của Rocker Nguyễn. Hình ảnh này được dân mạng lấy từ instagram của tài khoản mang tên: Rockernguyen.

Hiện tại, phía nam ca sĩ trẻ vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Tuy nhiên, qua sự việc đang diễn ra ồn ào trên, phần nào cho thấy hiện trạng nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng đang bị lạm dụng hình ảnh, cắt ghép với mục đích bôi xấu gây tai tiếng. Việc nghệ sĩ khoe body tuy ở mức an toàn nhưng lại là cơ hội để nhiều cá nhân, antifan sử dụng hình ảnh với mục đích bôi xấu.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.