Suất vé của Diệu Ngọc đến với Miss Universe: 'Cờ đến tay ai người đó phất'

"Ngọc xin mượn câu nói của người mẫu Minh Tú để làm tinh thần cho mình: “Cờ tới tay ai, người đó phất”. Nếu đó là cơ hội của Ngọc, mình sẽ giành lấy, tự tin thể hiện và đại diện Việt Nam làm tốt vai trò ở Miss Universe 2017" - Diệu Ngọc chia sẻ.
suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat Diệu Ngọc hay Nam Em, ai có thể tiến xa nếu tham gia Miss Universe 2017?

Thử sức với phim ảnh bằng phim sitcom mới

- Sau khi trở về từ Miss World 2016, Diệu Ngọc dường như khá im ắng. Chị có chia sẻ gì cho sự vắng mặt của mình không?

Thật ra ban đầu, sau khi Ngọc trở về từ Miss World 2016 thì công việc riêng cũng như kế hoạch bản thân đã khiến mình bận rộn. Thời gian thi Miss World 2016, Ngọc đã bỏ bê nhiều thứ, không có nhiều cơ hội bên gia đình và sau đó, mình muốn bù đắp lại. Giờ khi mọi việc đã thoải mái hơn, mình đã trở lại và sắp tới có nhiều dự án cá nhân.

Trước mắt, Ngọc sẽ tham gia phim sitcom cùng với Diệu Nhi và Sĩ Thanh. Bước đầu tham gia diễn xuất, Ngọc hi vọng mọi thứ sẽ ổn và được ủng hộ. Ngoài ra, Ngọc cũng sẽ trở lại với nhiều sự kiện, giữ mối quan hệ tốt với BTC Miss World để cùng tham gia các hoạt động của chương trình.

- Với một người đẹp thử sức với diễn xuất, đây có phải là quyết định liều lĩnh của chị?

Ngọc không quan trọng mọi người nhận xét là Hoa hậu, người đẹp thì không thể tham gia vai trò khác như MC, diễn xuất… hoặc thậm chí sẽ chê bai mình. Bản thân Ngọc, mình xem những lĩnh vực này khá hay, biết bản thân có thể làm được gì, làm tới đâu và thử thách xem có phù hợp không. Ngọc đến diễn xuất rất tự nhiên và đang cảm thấy thích thú nên muốn thử, trải nghiệm, cho bản thân cơ hội để khám phá chính mình.

suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat
Diệu Ngọc từng đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016.

- Nói vậy, chị sẽ chọn lĩnh vực này để theo đuổi lâu dài, bên cạnh hình ảnh của một người đẹp, Hoa hậu dự sự kiện?

Tới thời điểm này, Ngọc chưa dám nói chắc điều gì vì mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Nếu diễn xuất mang đến cho mình nhiều cảm hứng mới mẻ thì Ngọc sẽ đầu tư lâu dài về thời gian, sức khoẻ cho nó. Ngọc còn rất muốn học thêm nghề MC để tự tin đứng trước nhiều người và trên sân khấu. Thú thật, nhiều bạn bè nhận xét mình phù hợp với lĩnh vực dẫn chương trình nhưng thời gian hiện tại chưa cho phép, nên trước mắt Ngọc chỉ tập trung sức lực cho một hướng đi mới.

- Nhiều dân mạng cho rằng hình ảnh mới với mái tóc ngắn không hợp với chị, thậm chí khiến Diệu Ngọc bị già hơn?

Mình cũng nghe nhiều bình luận trái chiều về việc này, có người bảo Ngọc già, không hợp, nhưng cũng có ý kiến cho rằng mình năng động, tươi mới hơn với hình ảnh này. Chia sẻ thật lòng, việc cắt tóc ngắn như thế này là ý định từ trước khi thi Miss World 2016. Mình dồn hết sức lực, tiền bạc đi thi quốc tế nhưng không có kết quả như mong đợi. Sau khi trở về, Ngọc có thêm động lực để cắt mái tóc và muốn thay đổi mới mẻ hơn.

suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat
Hình ảnh mới của Diệu Ngọc với mái tóc ngắn cá tính.

- Chị đối mặt ra sao với những lời bình luận chê bai nhan sắc của mình?

Chê hay khen, đó cũng chỉ là ý kiến của nhiều người. Có người vì muốn tốt nên họ biết cách khuyên bảo, chia sẻ để bản thân Ngọc tiếp thu, phát huy những điểm mạnh. Ngọc cũng từng buồn vì từ một cô nhân viên văn phòng trở thành Hoa khôi, lúc nào cũng bị so xét, đánh giá từ khán giả, không biết phải sống như thế nào trong showbiz. Sau này, khi nói chuyện, tiếp xúc nhiều với các anh chị trong nghề, quen được với cuộc sống của một người nổi tiếng thì bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tôi tự tin vào sự quyến rũ của bản thân

- Hiện tại, cuộc thi Miss Universe 2017 vẫn đang khiến dư luận tò mò xem ai sẽ đại diện Việt Nam năm nay. Trên mạng, nhiều người ủng hộ Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi quốc tế lần nữa. Chị nghĩ mình sẽ chinh chiến tiếp chứ?

Ngọc cũng nghe nhiều thông tin này. Thật ra, mình không chối bỏ hay quá sân si để giành tấm vé thi quốc tế vì Ngọc nghĩ, đó là duyên, sự may mắn dành cho mỗi người. Ngọc xin mượn câu nói của người mẫu Minh Tú để làm tinh thần cho mình: “Cờ tới tay ai, người đó phất”. Nếu đó là cơ hội của Ngọc, mình sẽ giành lấy, tự tin thể hiện và đại diện Việt Nam làm tốt vai trò ở Miss Universe 2017. Quan trọng, mình sẽ không sân si, không đi cửa sau và không chiêu trò.

- Vậy chị nghĩ mình đủ khả năng tự ứng cử hay đợi BTC ngỏ lời?

Tất nhiên, Ngọc tin vào khả năng để có thể tự ứng cử bản thân. Tuy nhiên, mình không biết đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam đã tìm được thí sinh xứng đáng hay chưa, và nếu cô gái nào được lựa chọn thì chắc chắn họ có tiêu chí phù hợp. Còn nếu chưa, Ngọc sẵn sàng đề cử bản thân tham gia.

suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat
Nếu được ngỏ lời mời, Diệu Ngọc muốn đến với Miss Universe 2017 để thử sức bản thân.

- Miss Universe là cuộc thi đề cao sắc vóc, sự quyến rũ, nóng bỏng trong khi Miss World lại hướng đến tâm hồn, trí tuệ. Chị nghĩ bản thân có thể thay đổi để phù hợp với MU chứ?

Bản thân mình không thể nói trước được điều gì. Mọi người có thể nhận xét mình nhu mì, hiền khi tham gia Miss World vì đơn giản, đó là tiêu chí cuộc thi đề ra và bản thân phải làm “tròn vai” để phù hợp với sân chơi quốc tế. Nếu được đại diện tham gia Miss Universe và ưu cầu người đẹp phải có sắc vóc, kĩ năng trình diễn, sự bốc lửa… thì Ngọc tin bản thân vẫn có thể đạt được nếu có tập luyện. Ngoài ra, những tiêu chí khác như phải biết ứng xử khéo léo, giao tiếp tốt, thông minh hay sức khoẻ… không hề khó với Ngọc.

- Nói vậy, chị rất tự tin vào sự quyến rũ của bản thân?

Ngọc cảm nhận mình có đủ sức hấp dẫn và tự tin vào điều đó.

- Ngoài những gì đã thể hiện ở Miss World, chị nghĩ điều gì mà bản thân chưa thể khai thác hết được?

Điều hạn chế của Ngọc là chưa có được ê-kíp thực sự tốt vì bản thân mình xuất thân từ một nhân viên văn phòng, những gì trong showiz vẫn còn rất mới mẻ và Ngọc vẫn đang làm quen với điều đó. Ngọc chỉ biết tính toán cho công việc hiện tại và làm theo đam mê, mong muốn của bản thân. Ngọc vẫn còn phải học thêm về thần thái, kĩ năng catwalk và hình thể để tự tin 100% nếu tiếp tục tham gia đấu trường mới.

Cảm ơn Ngọc về những chia sẻ thú vị này!

suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat Diệu Ngọc hay Nam Em, ai có thể tiến xa nếu tham gia Miss Universe 2017?

Diệu Ngọc và Nam Em, mỗi người đều có những thế mạnh cũng như hạn chế khác nhau nếu được lựa chọn đại diện Việt ...

suat ve cua dieu ngoc den voi miss universe co den tay ai nguoi do phat Cơ hội nào cho Nguyễn Thị Loan, Diệu Ngọc, Nam Em... tham gia Miss Universe 2017?

Cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh Miss Universe 2017 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, thế nhưng hiện tại thông tin ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.