Surface Studio ra mắt với màn hình cảm ứng mỏng nhất thế giới

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức có thêm một thành viên mới, chiếc máy tính bàn AIO Surface Studio.

Cùng với sự ra mắt chiếc laptop lai máy tính bảng Surface Book thế hệ mới, Microsoft cũng trình làng chiếc máy tính để bàn all-in-one mới mang tên Surface Studio với nhiều tính năng nổi bật.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Surface Studio mới được ra mắt .

Điều ấn tượng đầu tiên mà Surface Studio mang lại là chiếc màn hình LCD 28 inch, tỉ lệ 3:2, được giới thiệu là mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 12,5 mm, mật độ điểm ảnh 192 PPI, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn 63% so với chiếc tivi 4K thông thường.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Máy sở hữu độ mỏng đáng ngạc nhiên: 12.5 mm (Ảnh: The Verge)
surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Chiếc máy cho chất lượng màn hình chân thực và sống động như ngoài đời.

Màn hình của Studio không chỉ đẹp, chân thực và sống động như ngoài đời mà cũng có thể gập xuống 20 độ, thuận tiện cho việc thiết kế, vẽ tranh hoặc đánh dấu các tài liệu Word. Tính năng thông minh này chắc chắn sẽ khiến cho những tín đồ công nghệ cảm thấy thích thú.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Surface Studio có thể gập 20 độ dễ dàng.

Cấu hình máy sở hữu bộ nhiều điểm ấn tượng với bộ vi xử lý Intel core i7 cho phép trải nghiệm đồ họa thuộc dạng “khủng”, chip GPU Nvidia GTX 980M ở phiên bản cao cấp và chip 965M cho các mẫu có giá thấp hơn. Bộ nhớ RAM của máy cũng có 3 tùy chọn: 8GB, 16 GB và 32 GB.

Hãng công nghệ hàng đầu thế giới tập trung nhiều thời gian vào việc giới thiệu những tính năng mới xoay quanh công nghệ 3D, nên đương nhiên, người dùng Surface Studio có thể thao tác những tiện ích như Paint 3D, Powerpoint 3D .v.v.. dễ dàng với chiếc bút Stylus Pen.

Microsoft cũng giới thiệu thêm thiết bị mới dưới cái tên Surface Dial. Phụ kiện ngoại vi này sử dụng trực tiếp, trên màn hình Surface Studio thông qua kết nối bluetooth với các tính năng như điều chỉnh âm lượng, tăng độ sáng màn hình, phóng to, thu nhỏ hình ảnh, hay di chuyển các file tài liệu.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Surface Dial - phụ kiện đi kèm với Studio, hỗ trợ đắc lực cho những nhà thiết kế (Ảnh: THe Verge)

Có thể nói, cùng với bút S-pen, công nghệ Paint 3D, Suface Dial là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho những nhà thiết kế.

Studio cũng sẽ được trang bị camera trước HD 5MP, Windows Hello, cùng micro cao cấp, cho phép người dùng giao tiếp với trợ lý ảo Cortana đơn giản và dễ dàng. Máy vẫn sẽ mang các cổng kế nối phổ biến như audio, thẻ SD, Mini DisplayPort, Ethernet, và 4 cổng USB 3.0.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
Máy vẫn sở hữu những cổng kết nối thông thường (Ảnh: The Verge)

Chiếc máy sẽ bắt đầu được lên kệ vào tháng 11 với giá từ 2.999 USD, tương đương 66 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Surface Stuido là iMac đến từ Apple.

surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong
surface studio moi ra mat man hinh khung gia tu 66 trieu dong Surface Book tăng thời lượng pin lên 16 giờ, core i7, giá hơn 50 triệu đồng

Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft đã cho ra mắt chiếc máy laptop lai máy tính bảng Surface Book mới cùng nhiều nâng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.