Tác giả 'Người lạ ơi' muốn Orange lợi dụng Karik để nổi tiếng

Tác giả ca khúc "Người lạ ơi" đã chia sẻ những bí mật xung quanh việc tạo nên hit lớn vào đầu năm 2018 cùng Karik và Orange.
tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'
tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Siêu hit 'Người lạ ơi' bất ngờ lọt Top 20 Bản nhạc hàng đầu thế giới trên Youtube
tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Vừa lập kỉ lục tại ZMA 2017, Karik tiết lộ gu chọn bạn gái giống… Miu Lê

Karik - Orange mang đến siêu hit 'Người lạ ơi' Bộ đôi mang đến hit "Người lạ ơi" - ca khúc đang là hiện tượng "gây bão" Vpop đầu năm 2018 khi 219 lần chạm đỉnh #zingchart.

Ra mắt đầu năm 2018, ca khúc Người lạ ơi lập tức trở thành hiện tượng khi đạt lượt người xem kỷ lục trên với gần 100 triệu lượt người xem sau một tháng. Nhờ đó Orange - giọng ca nữ thể hiện ca khúc - trở thành cái tên được khán giả yêu thích.

Xuất hiện ở talk show ca nhạc Sóng 18 với vai trò host, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần đầu chia sẻ về đứa con tinh thần của mình cùng mối duyên kết hợp với hai ca sĩ Orange và Karik.

tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng

Châu Đăng Khoa kể lại mối duyên hợp tác với Karik và Orange.

Nam nhạc sĩ kể ban đầu Karik không đồng ý hát cùng Orange. Lý do đơn giản là nữ ca sĩ còn quá xa lạ với khán giả và với chính Karik.

"Ngay từ đầu, tôi đã nói với Orange là sẽ lợi dụng Karik để đưa Orange lên. Tôi nghĩ, khi nhắc đến tên rapper trong thời điểm hiện tại, mọi người sẽ nghĩ đến Karik. Là anh em thân thiết, tôi đã thuyết phục được Karik nhận lời", Châu Đăng Khoa tiết lộ.

Trong khi đó Karik cho rằng mình đến với Người lạ ơi như cơ duyên. Anh kể: "Ban đầu, Châu Đăng Khoa đặt tên ca khúc là Những người xa lạ, chứ không phải là Người lạ ơi. Khoa có ngỏ lời muốn tôi viết lời phần rap cho ca khúc này… Tôi khá phân vân vì đầu năm muốn làm một ca khúc tươi mới chứ không có ý định làm ca khúc down mood nữa. Và một lần nữa, tôi đã bị Khoa thuyết phục".

Chia sẻ trong chương trình Sóng 18, ca sĩ Orange bật mí đầu tiên định lấy tên là Quýt. Tuy nhiên, cô đã bị Châu Đăng Khoa mắng một trận vì ý nghĩ cái tên tầm thường.

tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng

Karik ban đầu từ chối hát cùng Orange.

Hội ngộ trong chương trình Sóng 18, Châu Đăng Khoa còn nhắc tới Phan Mạnh Quỳnh qua câu chuyện cũ.

“Lần đầu tiên tôi và Quỳnh gặp nhau cách đây 5 năm, tại một studio ở quận 12. Lúc đó cả tôi và Quỳnh đều mới bắt đầu vào con đường âm nhạc. Quỳnh đã đưa tôi nghe ca khúc Đứng dậy dời núi. Nghe xong, tôi cảm nhận rõ rệt Quỳnh là tài năng thật sự. Bẵng đi một thời gian không gặp, bây giờ Quỳnh đã nổi lên như một hiện tượng của nhạc Việt", anh nhớ lại.

Sóng 18 sẽ được phát sóng lúc 21h30 đêm Giao thừa.

tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nguyễn Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương” của Tú ...

tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Lilly Nguyễn: 'Trong Tết nguyên đán ở Việt Nam, mình thích nhất là được nhận lì xì'

Nói về chuyện tình yêu trong năm 2018, Lilly Nguyễn tiết lộ cô vẫn chưa có ý định đi tìm tình yêu cho mình: “Nếu ...

tac gia nguoi la oi muon orange loi dung karik de noi tieng Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.