Tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy trên quốc lộ 5A, người đàn ông ôm thi thể vợ khóc nghẹn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy trên Quốc lộ 5A (Hưng Yên) đã khiến 4 người thương vong. Trong đó, người chồng đã khóc nghẹn khi ôm thi thể vợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối 7/10, trên Quốc lộ 5A, đoạn qua xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người thương vong.

tai nan lien hoan giua 3 xe may tren quoc lo 5a nguoi dan ong om thi the vo khoc nghen
Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy khiến 4 người thương vong ở Văn Lâm (Hưng Yên) (Ảnh: Tiến Đạt).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Dream lưu thông trên Quốc lộ 5A. Khi đến gần khu vực chợ đường cái lớn đã xảy ra va chạm với đôi vợ chồng đi xe máy theo chiều ngược lại.

Đúng lúc này, một nam thanh niên đi xe máy phân khối lớn chạy phía sau đôi vợ chồng đi đến đã đâm vào cả 2 xe máy xảy ra va chạm trước đó, hậu quả khiến 4 người thương vong.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) cho biết, cú va chạm khiến 4 người thương vong.

tai nan lien hoan giua 3 xe may tren quoc lo 5a nguoi dan ong om thi the vo khoc nghen
Người chồng khóc nghẹn khi ôm thi thể vợ sau tai nạn (Ảnh: Tiến Đạt).

Cô gái khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ, người chồng bị xây xát nhẹ. 2 người đàn ông đi xe máy Dream và phân khối lớn bị thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện, công an đang xác minh, làm rõ danh tính những người gặp nạn.

Chia sẻ về thông tin người phụ nữ mang bầu, lãnh đạo công an huyện Văn Lâm cho hay, cơ quan công an đang tiến hành giám định làm rõ xem người phụ nữ có mang bầu hay không. Khi có kết quả, đơn vị sẽ thông báo.

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng sau tai nạn. Người đàn ông mặc áo trắng khóc khi ôm thi thể vợ.

tai nan lien hoan giua 3 xe may tren quoc lo 5a nguoi dan ong om thi the vo khoc nghen Hà Nội: Cây đa cổ thụ bật gốc chắn ngang đường khiến giao thông bị ùn tắc

Một cây đa cổ thụ trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) bất ngờ bật gốc đổ ngang đường khiến giao thông hai chiều qua ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.