Tài tử phim 'Giày thuỷ tinh' sang Việt Nam đóng cặp cùng Lý Nhã Kỳ

Han Jae Suk - nam diễn viên nổi tiếng của phim "Giày thủy tinh" sẽ đến Việt Nam tham gia phim "Thiên Đường" cùng Lý Nhã Kỳ.

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky

Phim tranh giải Sư tử Vàng của Lý Nhã Kỳ được báo chí quốc tế khen ngợi

Mới đây, nhà sản xuất (NSX) Hạnh Nhân đã xác nhận thông tin Han Jae Suk sẽ là nam chính trong phim Thiên Đường do Việt Nam sản xuất, chuẩn bị bấm máy trong tháng tới.Nhà sản xuất phim kiêm đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân tiết lộ, tài tử Han Jae Suk được mời thay thế diễn viên Jo Han Sun đóng vai Quang Kha - một họa sĩ, chồng của bác sĩ Thiên Di (nhân vật do Lý Nhã Kỳ thể hiện) trong phim điện ảnh Thiên đường. Vì bận tham gia một dự án khác, Jo Han Sun không thể sang Việt Nam quay phim theo kế hoạch. Hiện các công tác chuẩn bị đã hoàn tất, còn khoảng một tháng nữa, phim Thiên đường sẽ chính thức được bấm máy.

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky
Từ phải qua: diễn viên Han Jae Suk chụp ảnh cùng nhà sản xuất Hạnh Nhân, đạo diễn Park Hee Sun, diễn viên Sơn Phạm trong buổi ký kết hợp đồng làm phim 'Thiên đường'.
tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky
Tài tử Han Jae Suk sẽ đóng cặp cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ trong phim "Thiên đường"

“Jo Han Sun chỉ có thể bắt đầu đến Việt Nam từ cuối tháng 10, trong khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và ekip không thể vì bất cứ lý do gì để thay đổi lịch bấm máy. Quan trọng hơn, vai nam chính mà Jo Han Sun đảm nhận sẽ có tạo hình khá đặc biệt. Để có ngoại hình này, diễn viên phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Vì thế sau hơn một tháng tìm kiếm và thương thảo, Han Jae Suk đã chính thức nhận vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình” - phía nhà sản xuất nói rõ hơn. Trong phim, anh đóng vai Quang Kha, một chàng họa sĩ si tình và là chồng của nhân vật do Lý Nhã Kỳ thủ vai.

Về phía Han Jae Suk, anh rất hào hứng về sự hợp tác lần này, đặc biệt là được tham gia dự án cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ: “Từ khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Park Hee Jun và NSX - đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, anh cùng công ty quản lý đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về kịch bản Thiên Đường và bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Không chỉ đánh giá cao kịch bản, Han Jae Suk còn mong nhanh chóng đến ngày được đóng phim tại Việt Nam. Anh hy vọng có một sự kết hợp tốt với Lý Nhã Kỳ giống như các dự án anh đã từng làm với Lâm Tâm Như hay Trương Bá Chi”.

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky
Han Jae Suk sinh năm 1973, nổi tiếng châu Á với nhiều tác phẩm như Giày thủy tinh, Người mẫu, Tình yêu trong sáng... Anh kết hôn với diễn viên Park Sol Mi năm 2013, có hai con gái. Sau khi kết hôn, tài tử hạn chế đóng phim, dành thời gian cho gia đình.

Phim điện ảnh Thiên Đường sẽ chính thức bấm máy vào tháng 10/2018 tại TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Phim sẽ phát hành song song 2 nước Việt - Hàn trong năm 2019.

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky Phim tranh giải Sư tử Vàng của Lý Nhã Kỳ được báo chí quốc tế khen ngợi

Vừa ra mắt giới mộ điệu tại Liên hoan phim Venice 2018, tác phẩm do Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ đồng sản xuất ...

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky Lý Nhã Kỳ: 'Tôi và Phạm Băng Băng thậm chí đến thị phi cũng giống nhau'

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ hiểu những gì mà nữ hoàng thị phi Châu Á Phạm Băng Băng đang trải ...

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky Trước tin Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ lên tiếng: 'Giờ tôi đã tin chúng tôi giống nhau'

"Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau ...

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky Các sao Việt chi tiền tỷ cho trang phục không kém gì hội con nhà giàu

Không chỉ tài năng, nhiều sao Việt còn được chú ý khi chi tiền tỷ cho những bộ trang phục khiến fan phải xuýt xoa.

tai tu phim giay thuy tinh sang viet nam dong cap cung ly nha ky Minh Tiệp lần đầu thừa nhận từng hẹn hò với Lý Nhã Kỳ

Minh Tiệp không nói thẳng nhưng cũng không phủ nhận mối quan hệ “phim giả tình thật” với Lý Nhã Kỳ cách đây hơn 10 ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.