Trước tin Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ lên tiếng: 'Giờ tôi đã tin chúng tôi giống nhau'

"Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt". - Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Những ngày gần đây, thông tin Phạm Băng Băng bị bắt bất ngờ được lan truyền. Nhiều trang tin của Trung Quốc như Sina, 163, NTDTV đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng đã bị nhà chức trách bắt giữ vào tối 26/7 để điều tra về những hành vi gian lận tài chính.

Trên Weibo, nhiều nguồn tin tiết lộ tin đồn này đã được blogger danh tiếng Dương Cẩm Lân chia sẻ với bạn bè trong một buổi trò chuyện riêng. Phạm Băng Băng bị cho là gặp rắc rối sau bê bối "hợp đồng âm dương" để trốn thuế.

Các báo lớn Hoa ngữ liên lạc với phía Phạm Băng Băng để xác minh nhưng minh tinh này và người quản lý của cô đều không trả lời. Điều này khiến tin đồn càng rộ lên nhưng sau đó đã bị phản bác bởi chính nơi khởi nguồn của thông tin. Blogger Dương Cẩm Lân lên tiếng khẳng định không nói Phạm Băng Băng bị bắt và cho biết đoạn trò chuyện quanh vụ việc Phạm Băng Băng là với nhà báo danh tiếng La Xương Bình, nguồn thông tin cũng lấy từ đây.

Trong khi đó, ông La Xương Bình - Phó chủ biên tạp chí Tài chính và kinh tế Trung Quốc, nói rằng người bị bắt không phải Phạm Băng Băng mà là nhân viên công ty cô. Phạm Băng Băng hiện vẫn bình an ở Bắc Kinh - Trung Quốc. Cô có mặt ở công ty lúc nhân viên bị bắt nên có thể gây ra nhầm lẫn thông tin.

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau
Phạm Băng Băng bất ngờ gặp phải tin đồn bị bắt

Từng có dịp gặp gỡ Phạm Băng Băng và cũng từng gặp phải tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ đồng cảm trên trang cá nhân: "Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau.

Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin . Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt".

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng

Năm 2015, Lý Nhã Kỳ có dịp đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Cả 2 mỹ nhân đều thu hút giới truyền thông với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng và các phụ kiện tiền tỷ. Nhiều người hâm mộ nhận xét Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đều có nhiều điểm tương đồng về phong cách thời trang.

XEM THÊM

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau Bác tin Phạm Băng Băng bị bắt vì gian lận thuế

Ngày 27-7, nhiều thông tin phản bác tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt vì vụ điều tra gian lận thuế thông qua hợp đồng ...

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau Truyền thông Trung Quốc rộ tin Phạm Băng Băng vừa bị bắt

Tin minh tinh Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì gian lận tài chính được lan truyền rầm rộ trên khắp các kênh truyền thông ...

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau Lý Nhã Kỳ: 'Từ sau chiến tích của Park Hang Seo, tôi thích luôn tuyển Hàn Quốc'

Lý Nhã Kỳ - cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam, mỹ nhân hàng hiệu trong showbiz Việt luôn nổi bật tại bất kỳ nơi ...

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau Lý Nhã Kỳ viết tâm thư muốn kết thúc mọi thị phi: 'Làm người tử tế ai lại cứ ngồi bên bàn phím chửi đời ra rả vậy?'

"Phía ngoài đầy nắng kia là cuộc sống, là không khí, là nơi để chứng tỏ nhân cách đàng hoàng. Làm người tử tế ai ...

truoc tin pham bang bang bi bat ly nha ky len tieng gio toi da tin chung toi giong nhau Lý Nhã Kỳ: 'Tôi biết tự ái để đáp trả những dư luận không đúng'

Người đẹp cho rằng dư luận không tốt về mình ở mỗi kỳ liên hoan phim Cannes là động lực để cô cố gắng làm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.