Triệu Vy, Thư Kỳ buộc phải trả lại 8 triệu đô sau vụ bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng

Vụ bê bối của Phạm Băng Băng không chỉ ảnh hưởng nặng nề tới bản thân cô mà còn đang làm ảnh hưởng tới những diễn viên ngôi sao khác của làng giải trí Hoa ngữ

Ba tháng nay, scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đã làm rung chuyển ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Sức “công phá” của scandal này rộng tới mức tất cả các báo quốc tế cũng phải theo dõi sát từng “động thái” của nhà chức trách Trung Quốc.

Vì lẽ đó, các cơ quan chức năng của Trung Quốc đã vào cuộc để đưa ra những biện pháp thắt chặt hơn công tác quản lý thu nhập cũng như việc đóng thuế của các ngôi sao.

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang
Hai ngôi sao đầu tiên bị "ảnh hưởng" sau scandal trốn thuế rung động làng giải trí Hoa ngữ của Phạm Băng Băng

Những ngôi sao lớn bị “sờ” đến đầu tiên chính là Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng. Cả ba đều là các ngôi sao hạng A của Trung Quốc, trong đó Triệu Vy được xếp vào hàng đại Hoa đán.

Cụ thể, Triệu Vy và Thư Kỳ được yêu cầu trả lại 8 triệu đô la – số tiền cát xê mà họ nhận được từ một game show truyền hình của đài truyền hình Hồ Nam. Số tiền mà Tô Hữu Bằng phải trả không thấy nhắc đến theo nguồn tin từ Asiaone. Cả ba diễn viên là những nhân vật khách mời trong game show có tên Chinese Restaurant 2 (tạm dịch Nhà hàng Trung Quốc 2).

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang
Bộ ba Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng nhận được cát xê 50 triệu nhân dân tệ khi tham gia game show Chinese Restaurant mùa 2 trên đài truyền hình Hồ Nam

Bộ ba được nhận mức cát xê 50 triệu nhân dân tệ cho mùa thứ 2 của game show “Chinese Restaurant 2". Tuy nhiên theo quy định mới của nhà nước Trung Quốc, các nghệ sĩ tham gia các chương trình truyền hình không được nhận mức cát xê cao hơn 10 triệu nhân dân tệ cho mỗi mùa.

Do đó, hai diễn viên nữ đã nhận được thông báo phải trả lại 8 triệu đô la trong khoản cát xê họ đã nhận trước đó.

Theo Asiaone, ngay sau khi nhận được thông báo, Triệu Vy đã không do dự mà trả lại số tiền này. Trong khi Thư Kỳ thể hiện một số động thái không hài lòng và miễn cưỡng. Nhưng cuối cùng cô cũng đã hoàn thành “nghĩa vụ’ trả lại 8 triệu đô la.

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang
Ngay sau khi nhận được thông báo, Triệu Vy đã lập tức trả lại tiền, có lẽ số tiền đó không đáng kể gì so với khối tài sản của đại Hoa đán
trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang Tại sao Lưu Hiểu Khánh phải ngồi tù còn Phạm Băng Băng thì không?

May mắn cho Phạm Băng Băng khi cô thực hiện hành vi trốn thuế sau khi luật pháp Trung Quốc đã sửa đổi vào năm ...

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang Vì sao người Trung Quốc đòi bỏ tù Phạm Băng Băng dù nộp 130 triệu USD?

Việc Phạm Băng Băng phải nộp lại số tiền lên đến gần 130 triệu USD đang gây ra dư luận trái chiều. Người dân Trung ...

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang Phạm Băng Băng: 'Tôi sống trong thấp thỏm lo âu và xấu hổ vì sai phạm'

Sau khi báo chí Trung Quốc đưa tin về mức phạt gần 130 triệu USD đối với hành vi trốn thuế và gian lận tài ...

trieu vy thu ky buoc phai tra lai 8 trieu do sau vu be boi tron thue cua pham bang bang Phạm Băng Băng lĩnh án phạt hơn 100 triệu USD vì trốn thuế

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng bị phạt nặng vì trốn thuế. Cô được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự do ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.