Tài xế xe GrabBike 'hỗn chiến' với nhóm xe ôm truyền thống

Cảnh sát xác định, trong quá trình xô xát tài xế GrabBike đã rút từ trong người ra một cây gậy 3 khúc. “Tuy nhiên, không có ai bị thương từ vật này” – một cảnh sát xác nhận.
tai xe xe grabbike hon chien voi nhom xe om truyen thong
Nhiều tài xế xe ôm truyền thống đã dùng ghế đánh hội đồng tài xế xe ôm công nghệ GrabBike. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều tối 25/9, clip ghi lại cảnh nhóm người xe ôm truyền thống đã đánh hội đồng với tài xế GrabBike lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau giữa nhóm người mặc áo xanh nước biển được cho là tài xế xe ôm truyền thống với một tài xế mặc áo GrabBike.

Đỉnh điểm của sự việc là cả 2 bên lao vào hỗn chiến với nhau.

Cũng trong đoạn clip, sau khi xảy ra sự việc có CSGT đến hiện trường xử lý cũng như báo với công an xã Bà Điểm đến hiện trường ghi nhận sự việc.

Ngày 26/9, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an xã Bà Điểm xác nhận có sự việc trên và đang lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo vị đại diện này, vụ việc xuất phát từ việc một tài xế GrabBike đến bến xe An Sương đón khách và xảy ra mâu thuẫn với nhóm xe ôm truyền thống đang ngồi ở đây.

tai xe xe grabbike hon chien voi nhom xe om truyen thong
Ảnh: Cắt từ clip.

Cảnh sát xác định, trong quá trình xô xát tài xế GrabBike đã rút từ trong người ra một cây gậy ba khúc. “Tuy nhiên, không có ai bị thương từ vật này” – một cảnh sát xác nhận.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt mời làm việc với tài xế Grabike ngay trong chiều 25/9. Sáng ngày hôm sau, một số xe ôm truyền thống cũng được mời làm việc. Trong số này có một người bị u đầu trong quá trình xô xát.

Công an huyện Hóc Môn cũng ghi nhận một clip được đăng tải trên mạng xã hội sau khi vụ việc xảy ra. Clip này được cho là của tài xế Grabike bị đánh tung lên.

Hình ảnh đúng như diễn biến mà công an đã lập hồ sơ. Theo đó, nhóm xe ô truyền thống khá đông, vây ráp một tài xế Grabike; vụ việc khiến một số bàn ghế của quán nước gần đó bị xô lệch, hư hại. Sự việc xảy ra trong một vài phút và sau đó xuất hiện sự can thiệp từ cảnh sát giao thông.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Grab Việt Nam cho biết đã nắm được sự việc và đang rà soát trên hệ thống để xác minh đối tác. “Sau khi có thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, đại diện truyền thông trả lời.

tai xe xe grabbike hon chien voi nhom xe om truyen thong Bạo lực, 'đổ máu' cuộc cạnh tranh GrabBike - xe ôm truyền thống

Theo đại diện GrabBike Việt Nam, từ năm 2016 đến nay đã có hơn 100 vụ tài xế GrabBike bị hành hung. Điểm nóng ở ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.