Tâm sự của hotgirl chuyển giới uống thuốc tránh thai để tăng kích thước 'vòng một'

Xinh đẹp, nữ tính và sở hữu thân hình quyến rũ khiến ai gặp L.M.A lần đầu cũng không thể nhận ra hotgirl 9X này là người chuyển giới.

Tham gia tại một sự kiện dành cho giới LGBT vừa qua, hotgirl chuyển giới L.M.A đã có những chia sẻ về hành trình phẫu thuật thành nữ đầy gian nan của mình.

M.A cho biết, bản thân nhận ra tính dục của mình từ sớm. Đặc biệt, ngay từ nhỏ M.A đã thích trò chơi của con gái, chính vì vậy mà thường bị bạn trêu gọi là chị.

Đến khi đi học, M.A cho biết, mình có cảm tình và rung động với những bạn nam học cùng thay vì các bạn nữ xinh đẹp. Điều khiến M.A cảm thấy bối rối chính là khi ở trường, bản thân không dám đi tiểu ở phòng nam mà phải cố nhịn về nhà. Đôi lúc cảm thấy xấu hổ vì buộc phải vào nhà vệ sinh nam khi không nhịn được.

tam su cua hotgirl chuyen gioi uong thuoc tranh thai de tang kich thuoc vong mot
M.A - người váy trắng ở giữa. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

M.A cho biết mình, khi đang học cấp 3, cô đã phải nghỉ giữa chừng vì bị bạn bè kì thị. Sau đó, cô đã vào TP. HCM để học nghề làm tóc. Ở đây, M.A đã gặp những người bạn chuyển giới, họ đã mách cô sử dụng hoóc môn để có "vòng một" lớn, rồi thực hiện phẫu thuật.

Tuy nhiên, vì mới vào học việc, không đủ kinh phí để mua, nên M.A đã dùng thuốc tránh thai. Cô chia sẻ, bản thân đã tìm hiểu và biết được trong loại thuốc này cũng có hàm lượng hoóc môn nhất định. Sau khi sử dụng một thời gian, M.A thấy cơ thể mình có thay đổi, nhất là kích thước "vòng một".

Luôn khao khát việc chuyển giới thành nữ, M.A không dừng lại ở đó và tiếp tục tìm hiểu về việc này. Cô chia sẻ, hầu hết mọi người đều sang Thái Lan để làm phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi gặp được hai bác sĩ ở trong nước và họ nói có thể thực hiện chuyển giới được. Có điều, hai bác sĩ này không thể thực hiện ở trong nước mà phải sang Lào. Và M.A đã đồng ý sang một bệnh viện tại Lào để thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới.

Sau hơn 2 tuần phẫu thuật, sức khỏe của cô đã dần đã ổn định. M.A cho biết lúc đó vô cùng vui khi trở thành một phụ nữ, được sống với chính mình. “Em sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình với cộng đồng và với các tổ chức để mọi người thay đổi cái nhìn về người chuyển giới”, cô chia sẻ.

Bác sĩ Đậu Phi Nam, Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu (TP.HCM) chia sẻ trên báo Pháp luật đời sống: “Thuốc tránh thai tuy có chứa hoóc môn nữ khá cao, nhưng không phải vì thế mà những người chuyển giới có thể dùng thuốc này để tăng thành phần hoóc môn nữ, nhất là khi người dùng thường chủ quan không biết rằng thuốc tránh thai không thể uống quá nhiều, cũng không thể uống khi người đó mắc bệnh tim mạch, nội tiết, máu...

Dùng thuốc tránh thai sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khi xác định muốn chuyển giới thì nên đi chuyên gia tư vấn và các bác sĩ chuyên ngành để tư vấn những điều cần thiết nên làm”.

Nên sử dụng những loại hoóc môn nữ có nguồn gốc rõ ràng

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Khánh Hội, Thẩm mỹ viện Mỹ Hương (TP.HCM) cho biết: “Con đường của một người muốn chuyển giới phải qua 3 giai đoạn, quan trọng nhất là giai đoạn trị liệu tâm lý.

Trước khi đến với quyết định sẽ thay đổi thực sự con người mình thì các chuyên gia tâm lý sẽ có bài test để biết chính xác trong họ thực sự có giới tính thiên về bên nam hay nữ.

Tiếp theo sẽ tư vấn và chuẩn bị tâm lý để họ bước qua giai đoạn mới hoàn toàn ngược lại với những gì trước đây mình đã có. Sau đó sẽ điều trị hoóc môn và bước cuối cùng là phẫu thuật chuyển giới.

Việc chuyển giới từ người nam sang nữ sẽ vất vả và khó khăn hơn, trước khi phẫu thuật 2 năm họ phải sử dụng hoóc môn nữ. Nhưng uống thuốc tránh thai thì sẽ rất nguy hiểm”.

tam su cua hotgirl chuyen gioi uong thuoc tranh thai de tang kich thuoc vong mot Đồng tính và những góc khuất thầm kín qua lời kể của người trong cuộc

Trầm cảm, stress, tự ti và luôn gượng ép phải gồng mình trước mọi người vì những rào cản không thể công khai... đó là ...

tam su cua hotgirl chuyen gioi uong thuoc tranh thai de tang kich thuoc vong mot Nam đồng tính kiếm tiền nhiều hơn đồng nghiệp là 'trai thẳng'

Theo khảo sát, có khoảng 10% nam đồng tính kiếm tiền nhiều hơn đồng nghiệp là 'trai thẳng'.

tam su cua hotgirl chuyen gioi uong thuoc tranh thai de tang kich thuoc vong mot Nam 9X đồng tính 'come out': 'Khi là LGBT, thì vốn dĩ tôi đã chịu rất nhiều lời miệt thị'

Chịu thiệt thòi không có cha ở bên từ nhỏ, nhưng bù lại, chàng đồng tính 9X Lương Hoàng Phúc lại hạnh phúc khi có ...

tam su cua hotgirl chuyen gioi uong thuoc tranh thai de tang kich thuoc vong mot Cặp vợ chồng đồng tính bị tòa án hủy hôn sau 10 năm chỉ vì lý do này

Tòa án Hy Lạp đã huỷ bỏ công nhận hôn nhân đồng tính của một cặp vợ chồng sau 10 năm đăng ký khiến nhiều ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.