Tận dụng 2/9 đi 'trùng tu' gương mặt

Nâng, sửa mũi, nhấn mí, cắt mí, điêu khắc lông mày... là những dịch vụ có thể tận dụng làm trong những ngày nghỉ lễ 2/9 này.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay chẳng còn là thuật ngữ xa lạ đối với cả hai phái. Việc sửa răng, làm mặt, gọt cằm, nâng mũi... cũng không có gì quá to tát trong xã hội hiện đại.

Một vài tiểu phẫu không cần chi phí quá cao, vừa tầm với dân văn phòng mà vẫn thay đổi đáng kể gương mặt được xem là các dịch vụ dễ được "trùng tu" nhất trong ngày nghỉ lễ 2/9 này.

Nếu bạn cho rằng nghỉ 3 - 4 ngày quá ngắn đề những vết sưng nề sau phẫu thuật giảm đi thì bạn đã nhầm. Ngày nay, công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ được cập nhật nhanh và tiên tiến hơn rất nhiều. Do vậy, sau những ca tiểu phẫu nhỏ, chỉ cần sang ngày thứ 3, vết sưng nề đã không còn hiện hữu.

Nếu sẵn tiền lương, thưởng trong ngày nghỉ lễ, hãy thử cân nhắc một vài lựa chọn "trùng tu" dưới đây nhé!

1. Nâng mũi

tan dung 29 di trung tu guong mat

Chiếc mũi cao, sống mũi nhỏ sẽ mang lại cho bạn một gương mặt thon và thanh thoát hơn rất nhiều (Ảnh: Cosmetic Surgery).

Thông thường một ca phẫu thuật nâng mũi, thu gọn cánh mũi hay nâng đầu mũi chỉ diễn ra trong vòng khoảng 15 - 30 phút.

Chi phí giao động tùy vào trung tâm thẩm mỹ cũng như uy tín của bác sĩ phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo mức giá sau:

Nâng mũi: từ 8 - 30 triệu ( mức giá này giao động vào chất lượng sụn, phương pháp làm và công đoạn chỉnh sửa mũi).

Thu gọn cánh mũi: từ 5 - 10 triệu.

Nâng đầu mũi và tạo dáng S-line có giá giao động khoảng từ 15 - 20 triệu đồng.

2. Cắt, nhấn mí

Đôi mắt một mí vốn là đặc trưng khác biệt của Á đông. Tuy nhiên, rất nhiều tín đồ làm đẹp lại yêu chuộng cặp mí rõ nét, to tròn của Tây phương. Thế nên, dịch vụ cắt, nhấn mí cũng được cho là một trong những tiểu phẫu được ưa chuộng và đắt khách tại các viện thẩm mỹ.

Chi phí của một ca cắt, nhấn mí tại các thẩm mỹ viện hiện nay thường giao động từ 6 - 9 triệu. Thời gian lành viết thương khoảng 4 - 5 ngày và mất khoảng một tháng để vết thương hoàn toàn bình thường.

tan dung 29 di trung tu guong mat

Dịch vụ cắt, nhấn mí cũng được cho là một trong những tiểu phẫu được ưa chuộng (Ảnh: Cosmetic Surgery).

3. Phun, xăm và điêu khắc lông mày

Đối với những cô nàng lười kẻ, vẽ lông mày thì dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày được xem là lựa chọn hợp lý. Điêu khắc lông mày 3D, 6D, 8D, phun, thêu lông mày có giá giao động từ 800.000 đồng đến gần 3 triệu đồng mỗi dịch vụ.

tan dung 29 di trung tu guong mat

(Ảnh: Cosmetic Surgery)

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.