Tân Hoa hậu Hàn Quốc tự tin về nhan sắc dù bị công chúng chê kém sắc

Đáp trả lại những ý kiến trái chiều về chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp mới đây, tân Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khẳng định cô tự tin vào bản thân và không quan tâm ý kiến của dư luận.

Hôm 4/7, chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2018 đã chọn thí sinh Kim Soo Min là người chiến thắng. Tân hoa hậu họ Kim nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng và trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, tân hoa hậu lại trở thành tâm điểm của những bình luận tiêu cực, phần lớn ý kiến đều về nhan sắc. Theo ban giám khảo, Kim Soo Min trở thành Hoa hậu do có phong thái tự tin, thanh lịch và ngoại hình đạt chuẩn đẹp. Những ý kiến trên không nhận được sự đồng tình của công chúng.

tan hoa hau han quoc tu tin ve nhan sac du bi cong chung che kem sac
Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min nhận nhiều ý kiến trái chiều vì nhan sắc không đủ "chuẩn" Hoa hậu.

Kim Soo Min thậm chí phải khóa trang cá nhân sau khi nhận quá nhiều "gạch đá" rằng nhan sắc cô chỉ ở mức trung bình. Người đẹp 23 tuổi bị cho là hoa hậu kém sắc bậc nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn một tuần sau khi đăng quang, Kim lần đầu lên tiếng về những tranh cãi trái chiều xoay quanh nhan sắc của cô. Theo Newsen, Kim Soo Min cho biết cô không quan tâm về các bình luận tiêu cực đến từ phía công chúng.

Tân hoa hậu Hàn Quốc 2018 khẳng định: "Tôi thích ngoại hình khỏe khoắn của mình".

Trước đó, không chỉ nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc, Kim còn bị cho là sở hữu thể hình hơi thừa cân. Một số khán giả phê bình cô sở hữu thân hình kém săn chắc và không có đường cong.

Sau khi tuyên bố tự tin về nhan sắc của mình, tân hoa hậu tiếp tục nhận những lời bình phẩm của công chúng như "Cô vốn không có tư chất của một Hoa hậu", "Tôi đoán vấn đề là cô ấy cho rằng chỉ cần yêu bản thân thôi là đủ", "Một phụ nữ thực sự xinh đẹp và thông minh sẽ không tham gia những cuộc thi thế này đâu"...

Ngược lại, không ít người cho rằng lý do Kim Soo Min trở thành hoa hậu vì cô là người sở hữu nhan sắc tự nhiên nhất trong dàn thí sinh. Người đẹp 23 tuổi không có dấu hiệu căng cứng và đã qua chỉnh sửa như nhiều thí sinh khác.

tan hoa hau han quoc tu tin ve nhan sac du bi cong chung che kem sac
Có ý kiến cho rằng Kim trở thành Hoa hậu vì cô sở hữu nhan sắc tự nhiên nhất trong dàn thí sinh của cuộc thi.

Sau khi Kim Soo Min đăng quang vào 4/7 qua, nhiều người hóm hỉnh cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc hiện nay đã thay đổi tiêu chí, cố gắng tìm người có nhan sắc tự nhiên nhất, chưa trải qua thẩm mỹ.

Tuy nhiên, việc Kim cũng như những Hoa hậu đăng quang trong 4 năm gần đây đều sở hữu nhan sắc dưới mức trung bình vẫn khiến công chúng Hàn Quốc bất bình.

Trong những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc thường đối mặt với chỉ trích về việc chất lượng thí sinh càng ngày càng đi xuống. Công chúng kịch liệt phản đối việc ban tổ chức chấp nhận các thí sinh đã qua chỉnh sửa thẩm mỹ, khiến hầu hết thí sinh dự thi bị cho là có khuôn mặt "từa tựa chị em sinh đôi".

XEM THÊM

tan hoa hau han quoc tu tin ve nhan sac du bi cong chung che kem sac Tân Hoa hậu Hàn Quốc khóa mạng xã hội vì bị ném đá nhan sắc

Kim Soo Min vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2018. Ngay sau đó, cô đã phải khóa trang cá nhân vì những chỉ trích ...

tan hoa hau han quoc tu tin ve nhan sac du bi cong chung che kem sac Hoa hậu Hàn Quốc: Cứ đăng quang là gây tranh cãi

Khán giả nhận định các cô gái đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây có nhan sắc không nổi trội, hoặc can ...

tan hoa hau han quoc tu tin ve nhan sac du bi cong chung che kem sac Tân Hoa hậu Hàn bị chê 'quá xấu so với tiêu chuẩn'

Kim Soo Min vấp phải nhiều lời chê về nhan sắc, hình thể, cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.