Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy qua lời nhận xét của thầy giáo chủ nhiệm cũ

Theo thầy giáo chủ nhiệm cũ, Trần Tiểu Vy là cô gái ngoan hiền, tính nết dễ thuơng, thành tích học tập của em cũng rất tốt.

Sáng 17/9, trao đổi với chúng tôi, thầy Thái Văn Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quý Cáp (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) chia sẻ, Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018 học ở trường năm lớp 10, sau đó em xin chuyển vào học tại TP HCM.

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

"Dù em Vy chuyển đi học nơi mới nhưng em vẫn là học sinh của trường, nhà trường rất vinh dự khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy.

Từ tối qua tôi đã xem tivi, lúc em Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và vui mừng cho em.

Tôi và nhà trường mong rằng, sẽ có một ngày gần nhất sau khi đăng quang em sẽ về lại thăm trường, thăm thầy cô, thăm bạn bè cũ”, thầy Thanh nói.

Thầy Nguyễn Công Thanh, giáo viên chủ nhiệm Hoa hậu Việt Nam năm lớp 10 nhận xét, Vy là cô gái rất ngoan hiền, tính nết rất dễ thương, thành tích học tập của em cũng rất tốt.

Về phía chính quyền TP Hội An, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP chia sẻ, ông đã bàn bạc với phòng văn hóa thông tin để sớm làm lễ vinh danh Vy.

"Để đăng quang được hoa hậu không phải dễ dàng đối với em Vy, ngoài sắc đẹp trời phú, em còn phải nỗ lực rất lớn mới vượt qua được những thí sinh khác. Nhân đây, đại diện TP Hội An, tôi chúc mừng Vy - người con quê hương đã là Hoa hậu Việt Nam 2018", ông Sơn gửi lời đến Vy.

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2018. (Ảnh: FBNV)

Trước đó tố 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra sau nhiều tháng tổ chức.

Trần Tiểu Vy, cô gái 18 tuổi đến từ Quảng Nam đã vượt qua 42 ứng viên khác để đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vy là người đẹp chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng lại sở hữu những chỉ số hình thể nổi trội. (cao 1,74 m, số đo 3 vòng: 84-63-90).

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu nhưng Đỗ Mỹ Linh mới là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất

Theo google trend - xu hướng tìm kiếm của người dùng trên google, Đỗ Mỹ Linh hiện tại mới là cái tên được tìm kiếm ...

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Sau 10 năm, miền Trung đã tự hào khi có thêm một Hoa hậu Việt Nam

Chiến thắng của Trần Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam 2018 không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cô, mà còn là niềm ...

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Hai trường hợp gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018

Là gương mặt được đánh giá rất cao, thậm chí còn có cơ hội cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, thế nhưng ...

thay giao chu nhiem cu noi gi ve hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng như sự thành công của chương trình Hoa hậu ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.